Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rộ trào lưu độ tem cảnh sát Dubai ở Việt Nam

Xe+

24/05/2017 06:58

Thời gian gần đây, xuất hiện những chiếc xe từ sang như Mercedes-Benz CLA 45, xe gia đình Kia Grand Sedona hay bán tải Ford Ranger "khoác áo" cảnh sát Dubai gây tò mò trên đường phố Việt Nam.

Dubai, thành phố giàu có của các ông hoàng Ả Rập và là mảnh đất có tiếng của những siêu xe. Ngay cả lực lượng cảnh sát của thành phố này cũng nổi tiếng toàn thế giới với những chiếc xe đi tuần dạng "chơi" như Lamborghini, Ferrari, Mercedes-Benz G-Class, Chevrolet Camaro...

Thế nhưng cũng không cần phải tới tận Dubai để thấy lực lượng cảnh sát "sang chảnh" diễu phố, mà ngay tại Việt Nam đã xuất hiện những chiếc xe mang sắc áo chữ xanh trên nền trắng nổi tiếng này.

Gần đây, cả ở miền Nam và ngoài Bắc đã có những chủ xe chịu chơi, đặt dán tem (decal) để giống với xe cảnh sát Dubai. Hầu hết những chiếc xe này đều có màu trắng nên việc thi công sao cho giống xe cảnh sát Dubai là dễ dàng. Các chi tiết nhận biết như phù hiệu, chữ và cả dãy số 999 (số khẩn cấp gọi cảnh sát ở Dubai) cũng được sao y bản chính.

Chiếc Mercedes-Benz CLA 45 dán tem cảnh sát Dubai mang biển số Tp.HCM.
Tại Dubai, cảnh sát dùng xe Mercedes-Benz dòng G và dòng siêu xe như SLS AMG, còn tại Việt Nam chiếc CLA 45 này sở hữu công suất360 mã lực chỉ với với dung tích động cơ 2.0L, là một trong những mẫu xe sang chơi công suất vừa túi tiền (giá gần 2,1 tỷ đồng thời điểm ra mắt năm 2014).
Chiếc Ford Ranger Wildtrak ngầu hơn với tem cảnh sát Dubai và dàn đèn LED hiệu suất cao trên nóc. Xe được cửa hàng Pro Wrap ở Tp.HCM thi công và đăng lên mạng xã hội.
Sau khi chiếc Ranger ở Tp.HCM lên "sóng", một chủ xe ở Phú Thọ cũng quyết định làm mới chiếc WildTrak của mình với dàn tem xe tương tự.
javascript:void(0)
Chiếc xe được dán tem ngay ở địa phương chủ xe sinh sống. Sản phẩmWrapdecal hiện phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài và thợ Việt Nam có thể học kỹ thuật dán thông qua nhiều tài liệu trên mạng internet.
Mới đây nhất, xuất hiện thêm chiếc MPV gia đình là Kia Grand Sedona đã gia nhập đội ngũ "cảnh sát Dubai" ở Việt Nam. Ảnh: Vũ Chí Cường.
Dàn tem sắc xanh nổi bật trên thân dài của Grand Sedona gây chú ý.

ĐÌNH QUÝ (Nghe Nhìn Việt Nam)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement