Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rộ tin đồn Hoàng Oanh mùa 2 trở lại Vietnam's Next Top Model

Khỏe - đẹp

25/05/2017 03:22

Dựa trên dữ liệu và chương trình đưa ra, nhiều khán giả đã đoán được cô nàng người mẫu tiếp theo trở lại Vietnam's Next Top Model phiên bản All-stars chính là Hoàng Oanh, thí sinh mùa 2 - mùa thành công nhất của chương trình tính đến thời điểm hiện tại.

Trên trang chủ của chương trình vừa đăng thông tin 2 vị khách mời cho talkshow Lunch time with all stars, là Kikki Lê và một cô nàng bí ẩn khác.

Rất tinh ý, một khán giả của chương trình đã phát hiện ra vị khách mời còn lại là Hoàng Oanh – nữ người mẫu từng dừng chân tại vị trí top 10 mùa 2.

Nếu đây là sự thật thì khán giả có quyền vui vì thêm một thí sinh có thực lực và trình độ chuyên môn đã đồng ý quay trở lại cuộc thi, sau một loạt những cuộc đấu khẩu không đáng có bên lề cuộc thi.

Từng vướng lùm xùm vì scandal tố giám khảo không công bằng trong cách chấm thi, Hoàng Oanh đã có một thời gian dài lận đận vì bị giám khảo – nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cấm show.

Tuy nhiên, nhờ quá trình hoạt động nghệ thuật bền bỉ, cô dần tạo được dấu ấn và trở thành gương mặt ăn khách trong làng mẫu Việt.​

Hoàng Oanh hiện đang là một trong những người mẫu nổi bật nhất ở Việt Nam, cô thường xuyên xuất hiện trên bìa những tạp chí lớn như L’Officiel với gương mặt góc cạnh và tạo dáng linh hoạt.

Cô cũng là gương mặt mẫu catwalk runway quen thuộc của các show diễn thời trang trong nước.
Bức ảnh xuất sắc nhất mùa thi của cô cũng được đánh giá là một trong những bức ảnh đẹp nhất lịch sử Next Top Model.

Hiện nữ người mẫu chưa xác nhận thông tin nhưng với những dữ liệu mà chương trình đưa ra, việc nhìn thấy Hoàng Oanh xuất hiện trong dàn thí sinh cực mạnh của mùa giải All-stars chỉ là vấn đề sớm muộn.

DUY TÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement