Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rò rỉ hình ảnh smartphone màn hình gập ZTE sắp lên kệ, giá gần 15 triệu đồng

Số hóa

28/09/2017 05:17

Trong khi những thông tin về dòng Samsung Galaxy X đang được lan truyền trên mạng thì những hình ảnh đầu tiên của dòng điện thoại hai màn hình có thể gập lại mang tên Axon M (Multy) của ZTE cũng được xuất hiện với lộ trình lên kệ vào tháng 10, một tin khá bất ngờ cho cộng đồng công nghệ.

PhoneArena mô tả, ZTE Axon M có thiết kế dưới dạng 2 màn hình phân giải Full HD, khi ở chế độ 180 độ, sản phẩm sẽ có màn hình 6,8 inch. Một điểm hay của ZTE Axon M đó chính là hai màn hình có thể hiển thị những ứng dụng khác nhau, đồn đoán cho việc đa nhiệm nhanh của thiết bị.

Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy dường như có một hệ thống bản lề giữa hai màn hình này, điều này sẽ mang đến người dùng một smartphone gập và nhỏ gọn hơn so với kích cỡ đầy đủ của ZTE Axon M.

Hình ảnh rò rỉ của smartphone hai màn hình có thể gập lại -ZTE Axon M

ZTE Axon M mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong tích hợp. Cấu hình này có thể giúp ZTE Axon M dễ dàng cạnh tranh với Samsung Galaxy S8 hoặc LG V30, cho cả ý tưởng thiết kế lẫn tính năng.

Theo kế hoạch, ZTE Axon M có thể sẽ được chính thức công bố vào 16/10 trong một họp báo tại New York (Mỹ). ZTE dù chưa khẳng định tên gọi chính thức cũng như tiết lộ giá cả cho việc ra mắt lần này, nhưng nhà mạng AT&T hiện đã công bố giá bán dự kiến Axon M với mức khoảng 650 USD (gần 15 triệu đồng).

Trước khi thông tin hình ảnh về ZTE Axon M được công bố, mẫu điện thoại màn hình gập linh hoạt Galaxy X cũng đã được Samsung công bố với lộ trình ra mắt vào năm 2018, riêngý tưởng máy tính bảng có thể gập lại được mang tênFolio cũng đã được phát họa bởi Lenovo.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement