Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rò rỉ các phiên bản màu sắc và bộ nhớ trong của iPhone 12 series

Số hóa

09/10/2020 16:38

Có vẻ như càng gần đến ngày ra mắt, chúng ta lại liên tục được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về dòng iPhone 12 xuất hiện trên các trang mạng.

Mới đây nhất, leaker nổi tiếng Roland Quandt vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những thông tin quan trọng về loạt iPhone thế hệ mới. Lần này, anh chia sẻ các biến bản cấu hình và màu sắc của các điện thoại này.

Rò rỉ các phiên bản màu sắc và bộ nhớ trong của iPhone 12 series

Quandt đã chia sẻ một dòng tweet trong đó xác nhận một nhà bán lẻ đã nói với anh ấy rằng, Apple đang có kế hoạch tung ra 4 điện thoại thông minh mới bao gồm iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Theo nguồn tin này, Apple iPhone 12 Mini sẽ ra mắt với các biến thể lưu trữ 64GB, 128GB và 256GB. Chiếc điện thoại này sẽ có các tùy chọn màu Xanh lá cây, Xanh lam, Vàng, Xám, Bạc.

Rò rỉ các phiên bản màu sắc và bộ nhớ trong của iPhone 12 series

Điều thú vị là màu Navy Blue mà các tin đồn đã gợi ý sẽ thay thế cho màu Midnight Green được liệt kê cho model iPhone 12 tiêu chuẩn chứ không phải là dòng sản phẩm “Pro”. Tuy nhiên, có thể nguồn tin ngày hôm nay chưa có đầy đủ thông tin và việc niêm yết còn thiếu một số chi tiết.

Trước đó, Apple đã ra mắt iPhone XR/iPhone 11 với 6 màu khác nhau trong khi nhà bán lẻ chỉ đề cập đến 5 màu. Màu (Product) RED cũng không có trong danh sách các màu được đề cập, đây là thứ mà “Táo khuyết” đã cung cấp cho cả dòng sản phẩm iPhone XR và iPhone 11 trong vài năm qua.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement