Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rộ nghi vấn Bảo Thanh nhắn tin 'mồi chài' diễn viên Việt Anh lúc vợ mang bầu

Khỏe - đẹp

27/06/2017 07:06

Hàng loạt tin nhắn hẹn hò bí mật giữa Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" và Việt Anh được xuất hiện khắp mạng xã hội dấy lên nghi vấn Bảo Thanh có phải người thứ 3?

Cách đây vài ngày,cư dân mạng xôn xao về việc bà xã Việt Anhđăng status dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác. Qua cách nói của bà xã Việt Anh, mọi sự nghi ngờ đổ dồn vào cô con dâu trong "Sống chung với mẹ chồng" - Bảo Thanh.

Dòng trạng thái này đã bị xóa đi ngay sau đó vì sự chỉ trích nặng nề của fanBảo Thanh

Nhưng chiều ngày 27/6, vợ Việt Anh đã tung loạt tin nhắn chỉ đích danh "người thứ ba" đã xen vào cuộc sống gia đình cô. Mặc dù không tự mình đăng loạt ảnh này mà do một người bạn tag cô vào, nhưng loạt tin nhắn đã tố cáo đích danh ai là người đang xen vào hạnh phúc của gia đình cô.

Trong loạt tin nhắn được công khai, cô gái này cứ khăng khăng đòi gặp Việt Anh. "Người thứ ba" còn tỏ ra vô cùng yếu đuối, dù đã say, máy sắp sập nguồnnhưng vẫn tha thiết gặp Việt Anh để "nói một lần cho hết".

Loạt tin nhắn còn có những dòng nhạy cảm như: "Em xin anh. Em không muốn chia sẻ anh với ai đâu."

Loạt tin nhắn hẹn gặp mặt của người phụ nữ với Việt Anh.

Bỏ mặc tất cả những tin nhắn tỏ vẻ yếu đuối, người nam dứt khoát: "Anh quý em như em gái, nên không muốn giữa anh em phải suy nghĩ gì đâu nhé. Vợ anh đang có bầu nên anh không muốn cô ấy phải suy nghĩ nếu vô tình đọc được những tin nhắn như thế này".Theo như số điện thoại trong những bức ảnh và số điện thoại được ghi trên trang cá nhân của nữ diễn viên Bảo Thanh, thì 2 số khớp nhau 100%.

Số điện thoại của người nhắn cho Việt Anh khớp với số điện thoại của Bảo Thanh.

Loạt tin nhắn với những lời được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanhkhiến nhiều người đặt nghi vấn về chuyện "phim giả tình thật" của 2 diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng. Cũng từ đó, cư dân mạng khẳng định chắc chắn Bảo Thanh chính là người được nhắc đến trong status của vợ Việt Anh.

Liên lạc với số điện thoại hiển thị trong loạt hình ảnh nói trên, người trả lời cuộc gọi chính là nữ diễn viên Bảo Thanh. Cô xác nhận đó là số điện thoại của mình. Bảo Thanh cũng cho biết: "Thời gian này tôi đang bận rộn với lịch quay ở xa, tôi có nghe bạn bè nói qua về sự việc nhưng chưa xem những hình ảnh đó nên không thể trả lời gì được".Sau đó, Bảo Thanh nói phóng viên hãy liên hệ với người quản lý của cô và nhanh chóng ngắt cuộc gọi.

Bảo Thanh đăng ảnh tình cảm với Việt Anh làm mọi sự nghi ngờ đổ dồn về cô.

Về phía nam diễn viên Việt Anh - người được cho là nhận các tin nhắn trên thì từ chối đưa ra lời bình luận:"Tôi nghĩ, thời điểm này khá căng thẳng và nhạy cảm nên không phù hợp để chia sẻ thêm gì cả. Tôi sẽ trả lời trong một dịp khác!".

Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi ngờ và chưa được xác định từ hai phía. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật.

MỸ LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement