Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Range Rover Evoque bản đặc biệt Landmark trình làng với những công nghệ tiên tiến nhất

Thị trường

17/05/2017 07:40

Kỷ niệm 6 năm ra mắt, Land Rover đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Evoque Landmark với màu sơn Moraine Blue đặc trưng, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover, được nâng cấp nhẹ từ trong ra ngoài.

Evoque được ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu về một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng khả năng vận hành linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình. Em út trong gia đình Range Rover cũng là cái tên thành công của Land Rover trong thời đại cạnh tranh khốc liệt của thị trường xe SUV/crosover.

Trong vòng 6 năm qua, 600.000 xe Evoque đã được sản xuất tại nhà máy Halewood - Anh Quốc. Cũng trong vòng 6 năm qua, doanh số của Evoque luôn đạt mức tăng trưởng khả quan, đặc biệt đạt kỷ lục với 18.000 xe được bán vào tháng 3/2017.

Phiên bản kỷ niệm 6 năm ra mắtRange Rover Landmark còn được phát triển với hai màu sơn Yulong White và Corris Grey. Evoque Landmark nổi bật với các chi tiết ngoại thất sơn màu Carpathian Grey ở trần xe, bộ la zăng 19 inch màu Gloss Dark Gery cùng lưới tản nhiệt, lỗ thông gió nắp capo, khe gió cạnh xe và đuôi xe màu Graphite Atlas. Màu Dark Grey được chọn làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất với chất liệu da hoàn thiện cao cấp có lỗ thoát khí.

Phiên bản Landmark sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover với hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới InControl Touch Pro màn hình cảm ứng 10 inch cùng chế độ kết nối Wi-Fi không dây.

Ứng dụng Remote Premium được phát triển cho điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh giúp theo dõi mức nhiên liệu, trạng thái khóa cửa, vị trí và nhiệt độ trong khoang lái cũng được trang bị trên Landmark. Ngoài ra, tính năng cải tiến Touch Pro Service còn cung cấp bản đồ giao thông thời gian thực thông qua tín hiệu vệ tinh, tình trạng thời tiết và lịch trình các chuyến bay.

Trong năm nay, bên cạnh Evoque Landmark, Land Rover cũng sẽ giới thiệu mẫu Range Rover Velar, thành viên thứ 4 của Range Rover. Velar được định vị nằm giữa mẫu xe Evoque và Range Rover Sport, hứa hẹn sẽ gây sốt tương tự những người anh em của mình.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement