Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ra mắt hệ thống trường quốc tế EMASI với tiêu chuẩn mới tại TP HCM

Vĩ mô

08/03/2019 11:59

Tối 7/3, công ty cổ phần Khai Sáng đã tổ chức lễ ra mắt hệ thống trường song ngữ Quốc tế EMASI với 2 cơ sở ở Thủ Đức và quận 7.

TS Huỳnh Công Minh, nguyên giám đốc Sở Giáo dục - đào tạo TP.HCM, Tổng hiệu trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn cho biết, đây là hệ thống trường song ngữ quốc tế có cơ sở vật chất được xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ theo phương pháp giáo dục hiện đại từ các nước phát triển trên thế giới. 

"Khác với phương pháp giảng dạy truyền thống tại Việt Nam, phương pháp tiếp cận sư phạm tại trường EMASI hoàn toàn đổi mới, điển hình như lấy học sinh làm trung tâm, học theo chủ đề, làm việc theo dự án, phát triển kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập...đặc biệt là phát huy khả năng tự học."

Ra mắt hệ thống trường quốc tế EMASI với tiêu chuẩn mới tại TP HCM

Ngoài ra chương trình giảng dạy được hiện đại hóa cũng như bổ sung bởi chương trình tiếng Anh Cambridge, với 16 tiết học bằng tiếng Anh mỗi tuần. Trường cung cấp kiến thức toàn diện của năm lĩnh vực, đó là tiếng Anh, Toán học, nghệ thuật, thể thao và công nghệ thông tin, nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng để phát triển toàn diện và thành công trong tương lai. 

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Công Minh cho biết: EMASI (tên ghép từ những môn học tiêu biểu viết bằng tiếng Anh: môn tiếng Anh, toán học, nghệ thuật, khoa học và Công nghệ thông tin) là hệ thống Trường liên cấp từ mầm non đến THPT ở TP.HCM.

Trường hiện có 2 cơ sở: EMASI Vạn Phúc (tại Khu đô thị Vạn Phúc, quận Thủ Đức) do Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thu Cúc, nguyên hiệu trưởng trường THPT Gia Định làm hiệu trưởng và EMASI Nam Long (tại Khu đô thị Nam Long, quận 7) do Nhà giáo ưu tú Kim Vĩnh Phúc - nguyên hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh làm hiệu trưởng.

Theo TS Huỳnh Công Minh, ngôn ngữ sử dụng trong nhà trường là tiếng Việt và tiếng Anh, vì theo ông vì mục tiêu tất cả học sinh phải giỏi tiếng Việt, đồng thời phải thông thạo tiếng Anh như người bản ngữ. Ngoài kiến thức khoa bảng, nhà trường đặc biệt chú trọng đến thể chất và giáo dục nghệ thuật, vì sức khỏe và nền tảng của cuộc sống, nghệ thuật giúp phát triển thẩm mỹ, phát huy sáng tạo và làm phong phú cuộc sống.

Được biết, EMASI Nam Long và EMASI Vạn Phúc sẽ đi vào hoạt động từ năm học 2019-2020. Học phí dự kiến từ 10 triệu đồng/tháng mỗi học sinh.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement