Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ra mắt Ford Everest mới, thay toàn bộ động cơ, "ngập" công nghệ với giá từ 1,112 tỷ đồng

Thị trường

29/08/2018 15:17

Ngày 29/8, Ford Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV Everest 2018 với rất nhiều thay đổi, đặc biệt là ở hệ thống động cơ và hộp số.

Ford Everest đã có một lần "lột xác" vào năm 2015. Giũ bỏ toàn bộ thiết kế cũ, Everest 2015 đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều phiên bản tiền nhiệm, cùng một loạt các nâng cấp về công nghệ đáng chú ý. Thời điểm đó, người ta nhắc đến Everest như một mẫu xe hoàn toàn mới sử dụng cái tên cũ. Dù được đánh giá rất cao nhưng mức giá khá cao của Everest tại thời điểm đó khiến nó chưa thực sự thành công về mặt doanh số. Lần này, dường như mọi thứ sẽ rất khác.

Everest mới nâng cấp hệ thống treo, cho cảm giác lái êm ái hơn. Ảnh. T.T
Everest mới nâng cấp hệ thống treo, cho cảm giác lái êm ái hơn. Ảnh. T.T

Điểm khác biệt lớn nhất của Ford Everest 2018 không nằm ở ngoại hình, mà nằm ở những  thứ mẫu xe này mang lại. Trong đó, động cơ và hộp số là thứ đáng chú ý nhất.

Ford Everest 2018 phiên bản Titanium cao cấp sở hữu dẫn động hai cầu toàn thời gian thông minh, được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm ở vòng tua chỉ 1.750 vòng/phút.

Động cơ tăng áp kép giúp Everest Titanium 2018 có được mô-men xoắn lớn hơn, trong khi hộp số tự động 10 cấp cũng thu hẹp độ trễ khi chuyển số khiến cho việc vận hành thêm mạnh mẽ và mượt mà, mang lại khả năng vận hành ấn tượng trên các loại địa hình khác nhau từ đồi núi, trơn trượt đến đường cao tốc.

Thiết kế bên ngoài của Ford Everest 2018 được tinh chỉnh với  lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn dạng tổ ong ẩn sau những đường viền mạ chrome, kết hợp với đèn phá HID viền chrome, cản trước thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao. Nhìn chung Everest 2018 vẫn rất ấn tượng về thiết kế.
Thiết kế bên ngoài của Ford Everest 2018 được tinh chỉnh với  lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn dạng tổ ong ẩn sau những đường viền mạ chrome, kết hợp với đèn phá HID viền chrome, cản trước thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao. Nhìn chung Everest 2018 vẫn rất ấn tượng về thiết kế.

Phiên bản tiêu chuẩn của Ford Everest 2018 sử dụng động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp, công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn tối đa 420 Nm. Động cơ này hướng tới tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo việc vận hành hiệu quả và mạnh mẽ nhất.

Bản Titanium hai cầu sử dụng bánh xe với vành hợp kim nhôm đúc 20 inch với các mặt cắt được sơn tối màu tăng sự sang trọng. Các bản tiêu chuẩn sử dụng vành hợp kim 18 và 17 inch.

Ra mắt Ford Everest mới, thay toàn bộ động cơ,

Bên trong xe là không gian rộng rãi, đủ sang trọng và cao cấp, với chỉ trắng trên nền đen, các chi tiết kim loại chrome, tất cả các ghế đều được bọc da. So với phiên bản trước, ngoài việc tăng sự sang trọng, Everest 2018 cũng rộng rãi hơn ở các hàng ghế nhờ thiết kế mới phù hợp hơn.

Ford Everest mới tiếp tục giữ phong độ là chiếc SUV dẫn đầu về công nghệ tiên tiến với các tính năng hỗ trợ người lái được nâng cấp toàn diện.

Ra mắt Ford Everest mới, thay toàn bộ động cơ,

Nổi bật là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision Assist) được trang bị trên Ford Everest phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố (AEB – In-urban Autonomous Emergency Braking). Các công nghệ trên sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành càng an toàn hơn.

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Ngoài ra, Everest 2018 cũng sở hữu cửa hậu đóng mở thông minh bằng cách gạt chân, chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí trung tâm SYNC3. Ford Everest 2018 sở hữu đẩy đủ các công nghệ hỗ trợ người lái, có thể kể đếnc ông nghệ chống ồn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo lái xe, đèn pha tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, BLIS - Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang, camera lùi và cảm biến, cùng 7 túi khí ở cả phiên bản tiêu chuẩn.

Ra mắt Ford Everest mới, thay toàn bộ động cơ,

Ford Everest 2018 có tất cả 5 phiên bản, gồm 4 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L Turbo và phiên bản cao cấp nhất Titatium sử dụng động cơ 2.0L Bi-Turbo, bản cao cấp nhất cũng là bản duy nhất có dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Giá bán các phiên bản Ford Everest mới tại thị trường Việt Nam. Ảnh. H.B
Giá bán các phiên bản Ford Everest mới tại thị trường Việt Nam. Ảnh. H.B

Giá cho các phiên bản của Ford Everest mới như sau:

Ford Everest Ambiente 4x2 2.0L Turbo 6MT (chưa công bố).

Ford Everest Ambiente 4x2 2.0L Turbo 10AT (chưa công bố).

Ford Everest Trend 4x2 2.0L Turbo 10AT: 1,112 tỷ đồng.

Ford Everest Titanium 4x2 2.0L Turbo 10AT: 1,177 tỷ đồng.

Ford Everest Titanium 4x4 2.0L Bi-Turbo  10AT: 1,399 tỷ đồng.

Ra mắt Ford Everest mới, thay toàn bộ động cơ,
Ra mắt Ford Everest mới, thay toàn bộ động cơ,
T.TÙNG - H.BẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement