Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quyết đấu Mercedes và BMW, Audi quyết làm mới ngôn ngữ thiết kế của hãng

Thị trường

04/10/2020 13:52

Audi đã công bố một loạt thay đổi lớn với hướng đi trong tương lai của hãng, quyết "đập đi xây lại" ngôn ngữ thiết kế đơn giản và gọn gàng.

Ganh đua với Mercedes-Benz và BMW, Audi quyết 'đập đi xây lại' với ngôn ngữ thiết kế đơn giản và gọn gàng

Đầu tiên, thương hiệu Audi sử dụng slogan "Future is an Attitide" (tạm dịch Tương lai là thái độ) hướng tới lối sống hiện đại thay vì đặt ưu tiên số 1 vào công nghệ đỉnh cao như giai đoạn trước đây. Ban lãnh đạo Audi đã đặt ra mục tiêu đầu tiên là thống nhất chiến lược tiếp thị toàn cầu về 1 mối, đồng thời yêu cầu phân nhánh từng khu vực lớn tìm ra điểm riêng về văn hóa khu vực hoặc thậm chí là từng quốc gia để cập nhật thêm sao cho phù hợp.

Audi: Future is an Attitude.

Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế của Audi cũng sẽ được cải tiến "đơn giản, gọn gàng hơn" mà không làm mất yếu tố sang trọng sẵn có.

Audi ETron
Audi Etron 2022.

Tiếp đến, dự án mang tên Artemis của Audi đã được triển khai với mục tiêu giành lấy vị trí số 1 của làng xe sang chạy điện đang được Tesla nắm giữ. Một trong những dòng tên đáng chú ý nhất của Audi ở phân khúc này là e-tron GT vẫn đang được hoàn thiện đúng hạn và sẽ được đưa vào lắp ráp ngay cuối năm nay.

Theo sau e-tron GT là 2 dòng tên Q4 e-tron và Q4 Sportback e-tron ra mắt trong năm 2021 đều dùng chung nền tảng khung gầm MEB và hệ dẫn động 2 cầu. Dự án này sẽ còn xuất hiện hàng loạt dòng xe hoàn toàn mới với lịch ra mắt từ 2024 trở đi.

Artemis 1
Artemis
Một số ình ảnh về mẫu xe mới trong dự ánArtemis của Audi.

Ưu thế của Volkswagen so với Tesla nằm hoàn toàn ở khâu sản xuất với số lượng nhà máy phân bố rộng khắp nơi trên toàn cầu mà hãng có thể huy động bất cứ lúc nào cùng quy mô lớn vượt trội.

(Tham khảo: Carscoops)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement