Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quý III/2019: Doanh thu Digiworld tăng trưởng mạnh nhờ sự "trỗi dậy" của điện thoại Xiaomi

Báo cáo ngành hàng

30/10/2019 16:40

Kết thúc Quý III/2019, doanh thu thuần của Digiworld đạt 2,607 tỷ đồng, tăng 50% và lợi nhuận sau thuế đạt 52 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ

Theo báo cáo kinh doanh của CTCP Thế Giới Số (Digiworld, mã chứng khoán DGW), quý III/2019, doanh số của Digiworld tăng trưởng mạnh, đạt 2.615 tỷ đồng, tăng 51% và lợi nhuận sau thuế đạt 52 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ.

Digiworld cho biết 9 tháng đầu năm đạt 5.992 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế đạt 112 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ.

Digiwork tăng trưởng mạnh trong quý 3 năm 2019
Digiwork tăng trưởng mạnh trong quý 3 năm 2019

Tính đến cuối quý III, công ty đã hoàn thành 84% kế hoạch doanh thu và 82% kế hoạch lợi nhuận cả năm. Trong đó, doanh thu 9 tháng đầu năm của các ngành hàng có những tăng trưởng theo đúng kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

Trong đó, ngành hàng máy tính xách tay & máy tính bảng đạt mức doanh thu 2.250 tỷ, tăng trưởng 27% so với năm 2018.

Ngành hàng điện thoại di động tăng trưởng tới 80% so với cùng kỳ năm ngoái, mang về doanh thu 2.566 tỷ, chạm mốc 86% kế hoạch cả năm. Thị trường điện thoại di động tăng mạnh ở phân khúc tầm trung 3-4 triệu đồng, nhất là của thương hiệu Xiaomi

Ngành hàng thiết bị văn phòng: doanh thu 9 tháng đầu năm 2019 đạt 994 tỷ, đạt 71% kế hoạch cả năm.

Ngành hàng tiêu dùng tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng ghi nhận sức tăng mạnh khi tăng trưởng một cách ấn tượng 560% so với cùng kỳ, đóng góp cho doanh thu 182 tỷ, tăng 243% so với năm ngoái.

Đơn vị tính: Tỷ đồng

Doanh thu thuần

MTXT và MTB

1.129

855

32%

2.250

1.766

27%

2.410

93%

Điện thoại di động

1.015

564

80%

2.566

1.768

45%

3.000

86%

Thiết bị văn phòng

405

308

31%

994

792

25%

1.390

71%

Hàng tiêu dùng

66

10

560%

182

53

243%

350

52%

Tổng

2.615

1.737

51%

5.992

4.380

37%

7.150

84%

Lợi nhuận sau thuế

52

36,6

42%

112

78,3

43%

137

82%

EPS trượt 4 quý

   

 

3.502

2.480

41%

 

 

 Với kết quả này, công ty đã hoàn thành 84% kế hoạch doanh thu và 82% lợi nhuận cả năm và các ngành hàng có sự tăng trưởng theo đúng kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement