Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quốc Thiên suýt ngã vỡ đầu khi đu dây mạo hiểm ở Gương mặt thân quen

Khỏe - đẹp

17/07/2017 07:46

Để có màn trình diễn đu dây ngoạn mục trên sân khấu Gương mặt thân quen, Quốc Thiên đã suýt ngã vỡ đầu trong quá trình tập luyện lộn nhiều vòng trên cao.

Trong tập 10 của chương trìnhGương mặt thân quenđã lên sóng vào tối 15/7,Quốc Thiên, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Tố Ny, Phượng Vũ và Kỳ Phương đãmang đến những tiết mục thú vị và hấp dẫn khi phải hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Ban giám khảo - Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy.

Ở đêm thi thứ 10, Quốc Thiên đu dây mạo hiểm khi hóa thân thànhnữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc “Nuối tiếc”. Nam ca sĩ gây bất ngờ với hình ảnh tóc ba chỏm trước giờ lên sân khấu. Anh còn ôm một con gà để làm phụ họa cho trang phục dân tộc đặc sắc với áo yếm quần lĩnh đen của mình khiến MC Đại Nghĩa chỉ biết thánphục sự sáng tạo của nam ca sĩ.

Màn hóa thân Hồ Quỳnh Hương của Quốc Thiên với ca khúc “Nuối tiếc”:

Quốc Thiên đã thật sự đem đến một màn trình diễn thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn. Phần trình diễn của anh đã khiến ban giáo khảo không ngớt lời khen ngợi là một tiết mục trình diễn rất ngoạn mục.

Để có được màn trình diễn thành công, trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ: “Lúc tập luyện cho màn này mình suýt ngã vỡ đầu, may mà đang đu thấp chứ đu cao Thiên nghĩ mình sẽ gặp vấn đề rất nghiêm trọng! Sợ độ cao, nhưng quyết tâm phải vượt qua và Thiên đã làm được. Cám ơn chương trình đã tạo điều kiện cho Thiên trải nghiệm với thử thách đặc biệt này. Thiên biết ơn”.

Chia sẻ riêng với chúng tôi, Quốc Thiên cho biết, đây là tiết mục anh chưa bao giờ sẽ thực hiện. Khi ban tổ chức đưa ra thử thách này, nam ca sĩrất hoang mang.Quốc Thiên rất áp lực cho phần trình diễn này vìgiọng Hồ Quỳnh Hương cao lại hay hát giả thanh

Quốc Thiên cho biết các thí sinh mùa trước đều từng hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương nên anh muốn làm điều gì đó mới mẻ. Anh lựa chọn thểhiện tiết mục mở màn đêmliveshow "Sắc màu" của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho phần dự thi của mình.Một tuần tập luyện là thử thách rất khó khăn. Quốc Thiên đã phải mất 4 ngày liên tục để tập với bạn bên đoàn xiếc. Ngày nào đi tập về nam ca sĩ cũng chóng mặt, buồn nôn vì phải tập lộn. Việc đu dây theo anh là đơn giản hơn.

Kỷ niệmđáng nhớ nhất trong đời nam ca sĩ đó là con ốc bảo hiểm bung ra khiến Quốc Thiên rơi xuống đất. May là khi đó anh đang tập luyện ở tầm thấp khoảng 50 cm. Trước đó, Quốc Thiên phải đu trên cao tầm 3 - 4m đểtập lộn. Vì thấy chóng mặt nên anh đu ở độ cao thấp hơn, nhưng đang lộn thì con ốc bảo hiểmmóc vào áo bị rớt, khiến cảngười rơixuống. Rất may, Quốc Thiên không bịđập đầu xuống đất.

Khó khăn lớn nhất mà nam ca sĩ chia sẻ là việc tập luyện lộn nhiều vòng trên cao. Vì thời gian gấp rút nên những động tác lộn của anh cũng chưa thực sự đẹp mắt. Nếu được tập luyện nhiều hơn thì có thể sẽ hoàn hảo hơn nữa. Quốc Thiên chia sẻ, anh hào hứng với thử thách lần này, tiết mục gốc chỉ có 3 vòng nhưng anh làm "lố" lên 4 vòng.

Khi được hỏi về kết quả đánh giá của ban giám khảo về phần thi của mình, Quốc Thiên cho biết: "Trong một cuộc thi có ban giám khảo thì họ đều là những người công tâm, họ là những người dày dặn kinh nghiệm trong nghề, với sự đánh giá của họ thì mình nên tôn trọng và không có vấn đề gì phải bàn cãi về kết quả cả. Cáiquan trọng nhất là cách cảm nhận của mình về tiết mục của mình, về sự đầu tư công sức và tâm huyết của mình trong tiết mục đấy".

Cuối cùng Quốc Thiên chia sẻ, kết quả thế nào không quan trọng bằng niềm tin của khán giả dành cho mình và sự cố gắng của bản thân khi vượt qua giới hạn của chính mình.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement