Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quạt trần Mitsubishi nguy cơ bay khỏi móc treo khi hoạt động

Một số quạt trần của Mitsubishi có thể rung lắc bất thường và gây mất cân bằng, trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc tuột khỏi móc treo.

Nguy cơ này được chính nhà sản xuất Mitsubishi thừa nhận. Theo Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam (Công ty MEVN), trong quá trình kiểm tra và đánh giá sản phẩm, công ty phát hiện một số quạt trần có cánh quạt bị cong vênh từ nguyên nhân chủ yếu là do xử lý không đúng cách khi lắp đặt.

“Theo đó dẫn đến khả năng rung lắc bất thường và gây mất cân bằng, trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc tuột khỏi móc treo…”, công ty này cảnh báo.

quat-tran-mitsubishi-c56rq4(02)
Một số mẫu quạt trần củaMitsubishi có nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng.

MEVN đã gửi cảnh báo này đến Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương và công ty này thông báo sẽ tự nguyện gia cố tăng cường an toàn cho một số mẫu quạt trần từ ngày 10/9 đến ngày 10/12/2018.

Nhà sản xuất này cũng khuyến cáo người tiêu dùng lập tức ngừng sử dụng sản phẩm nếu nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu rung lắc bất thường hoặc mất thăng bằng trong quá trình vận hành sản phẩm. Bảo vệ khu vực bên dưới sản phẩm nhằm hạn chế mọi rủi ro thiệt hại về sức khỏe, tài sản có thể xảy ra. Đồng thời liên hệ với MEVN trong thời gian sớm nhất để tiến hành gia cố tăng cường an toàn cho sản phẩm.

Những mầu quạt được MEVN gia cố an toàn cho khác hàng gồm quạt trần 3 cánh nhãn hiệu Mitsubishi Electric mẫu C48-GK và C48-GL; mẫu quạt trần 3 cánh hiệu Mitsubishi Electric C56-GS, C56-GK và C56-GL. Những mẫu quạt này sử dụng trong công trình dân dung và công nghiệp.

Người tiêu dùng có thể kiểm tra sản phẩm đang được sử dụng là sản phẩm thuộc chương trình tự nguyện gia cố tăng cường an toàn của MEVN, sau đó liên hệ với Công ty MEVN thông qua đường dây nóng 1800.58.58.33, hoặc email: cs@mevn.com.vn.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement