Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quang Hải quyết "truy" người hack Facebook mình

Nóng trong ngày

23/06/2020 11:11

Sau sự cố bị hack Facebook cá nhân, tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội quyết tâm xử lý người đã tấn công Facebook của mình.

Như thông tin trên báo Tiền Phong đã đưa, sáng 23/6, thông tin về tiền vệ Quang hải bị hack Facebook và lộ tin nhắn nhạy cảm khiến cộng đồng mạng và giới hâm mộ xôn xao.

Những tin nhắn bị lộ khá nhạy cảm, trong đó có việc lộ Quang Hải bức xúc vì lộ ảnh thân thiết với Huyền My, đến nhờ người anh này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không.

Quang Hải lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị hack Facebook.
Quang Hải lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị hack Facebook.

Sau gần 1 tiếng, Quang Hải mới lấy lại được tài khoản Facebook bị hack. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, theo thông tin từ báo Tổ Quốc, Quang Hải đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook, tung lên mạng rất nhiều tin nhắn riêng tư, nhạy cảm. Những hành vi này đã gián tiếp bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của anh, có thể phần nào khiến tâm lý của Quang Hải bị ảnh hưởng.

Hiện tại Facebook của Quang Hải đang tràn ngập những bình luận tiêu cực từ anti-fan ở các bài đăng trước đây của anh. Việc tấn công Facebook và làm lộ thông tin cá nhân của người khác là hành vi vi phạm pháp luật nhưng một bộ phận anti-fan lại đang làm những thông tin cá nhân của Quang Hải lan truyền rộng rãi ra cộng đồng, điều này cũng tương tự như việc gián tiếp thực hiện hành vi ăn cắp thông tin cá nhân trên mạng xã hội.

Trước đó, một trường hợp tương tự xảy ra khi thủ môn Đặng Văn Lâm cũng từng bị nghi lộ đoạn chat có nội dung nhạy cảm.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement