Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quản lý ca sĩ Sulii thông báo nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ

Lối sống

14/10/2019 17:40

Sau khi mất liên lạc vào tối ngày 13, quản lý của cô đã đến nhà riêng của Sulli vào chiều hôm sau và phát hiện cô đã treo cổ tự tử.

Theo iMBC đưa tin, ngay khi nhận được tin báo từ quản lý của Sulli, đơn vị này đã có mặt ở hiện trường và đang điều tra sâu hơn về vụ việc.

Cô được phát hiện trong tình trạng treo cổ tại tầng 2 của 1 căn nhà vườn thuộc Seongnam, Gyeonggi.
Cô được phát hiện trong tình trạng treo cổ tại tầng 2 của 1 căn nhà vườn thuộc Seongnam, Gyeonggi.

Phía cảnh sát cũng cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là tự tử và không thấy có bất cứ dấu hiệu xảy ra án hình sự và đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh cũng như nguyên nhân cái chết và các đồ vật do ca sĩ để lại.

Trước đó, tờ New Culture cũng đưa tin, thi thể của nữ ca sĩ Sulli được phát hiện tại tầng 2 của 1 căn nhà vườn thuộc Seongnam, Gyeonggi. 

Quản lý của Sulli trả lời báo chí rằng, anh và Sulli nói chuyện với nhau lần cuối cùng là vào khoảng 18h30 ngày 13/10 (theo giờ địa phương). Sau khoảng thời gian này, anh không thể liên lạc được với cô nên đã tìm đến đây thì phát hiện vụ việc. Sau đó, khoảng 3h21 chiều nay, anh tìm đến nhà của Sulli và phát hiện cô đã treo cổ tự vẫn, ngay lập tức anh đã gọi cảnh sát.

Sau cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli vào chiều 14/10, nhiều người đang đặt nghi vấn xoay quanh việc Sulli có dấu hiệu trầm cảm nặng trước khi tự tử.

Dòng chia sẻ cuối cùng của Sulli trên instagram cách đây 2 ngày trước.
Dòng chia sẻ cuối cùng của Sulli trên instagram cách đây 2 ngày trước.

Được biết vào tháng 11/2016, có nhiều tin đồn về việc Sulli tự tử bất thành sau khi chia tay bạn trai cũ Choiza. Nguồn tin từ bệnh viện quốc gia Seoul: "Sulli được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng say xỉn và có một vết cắt dài 5 cm ở cổ tay".

Tuy nhiên vào thời điểm đó, công ty quản lý của cô là SM Entertainment lên tiếng giải thích vết thương trên chỉ là một tai nạn. 

Quản lý ca sĩ Sulii thông báo nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ

Việc rời nhóm nhạc F(X), chia tay bạn trai và nhận nhiều chỉ trích được cho là lý do chính khiến Sulli lâm vào tình trạng trầm cảm nghiêm trọng. Nữ idol cũng thừa nhận trên truyền hình việc cô sống hai mặt, không vui vẻ như bề ngoài. 

Sau khi cảnh sát xác nhận việc Sulli qua đời, gia đình cô đang di chuyển tới căn hộ Sulli sống để xác minh mọi chuyện. Quản lý riêng của Sulli cho hay lần cuối liên lạc với cô là vào 18h30 ngày 3/10 (theo giờ Hàn). 

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement