Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quà Tết Nguyên đán 2019, có nhất thiết phải là kẹo mứt?

Sức khỏe

07/01/2019 14:49

Tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán không chỉ trao gửi những điều may mắn, mà quà biếu Tết còn mang thông điệp yêu thương dành tặng những người thân yêu.

Trước đây, việc chọn quà biếu Tết thường bị giới hạn bởi những sản phẩm truyền thống như: trà, rượu, bánh, mứt.. thì ngày nay những gói quà Tết đã trở nên đa dạng và thực tế hơn rất nhiều. Bên cạnh những giỏ quà với rượu và bánh kẹo được gói sẵn đẹp mắt  thì nhiều sản phẩm khác như: sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng, đồ công nghệ, tranh phong thủy… cũng được người tiêu dùng quan tâm làm quà tặng ý nghĩa mỗi dịp xuân về.

1. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Quà Tết Nguyên đán 2019, có nhất thiết phải là kẹo mứt?

Trong số muôn vàn những món quà đặc biệt, không thể không nhắc đến món quà gửi trao sức khỏe, bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng quý báu nhất để có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Nếu theo tiêu chí này, khi chọn một món quà Tết, bạn cần đảm bảo: món quà phù hợp với sở thích, tính cách, cũng như tuổi tác và sức khỏe người nhận thay vì chọn theo thói quen. Chẳng hạn, với cha mẹ, sếp hay thầy cô, bạn nên chọn những món quà sang trọng nhưng vẫn tốt cho sức khỏe như: nấm linh chi, nhung hươu, nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo…hay các gói chăm sóc sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện uy tín.

2. Quà tặng mang giá trị tinh thần

Quà Tết Nguyên đán 2019, có nhất thiết phải là kẹo mứt?

Trong những ngày đầu xuân ấm áp, mọi nhà đều cần có một lọ hoa tươi, một cành đào, cây quất, cành mai thật đẹp để trưng bày trong phòng khách. Món quà tinh thần này không chỉ có ý nghĩa làm đẹp cho không gian sống mà còn để trừ tà ma, loại bỏ điều xui xẻo của năm cũ và mang lại những điều tốt đẹp, may mắn đến với gia đình trong năm mới.

3. Sản phẩm công nghệ 

Trong thời đại khoa học kỹ thuật phát triển cao thì món quà công nghệ rất phù hợp để bạn mua tặng cho bố chồng, bố vợ hay sếp nam. Bạn nên khéo léo tìm hiểu từ trước để tránh việc mua một món quà mà người tặng đã có rồi. Chắc chắn rằng món quà tiện ích này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp, thầy cô và bố mẹ.

Chẳng hạn như với chiếc Smart Box rất thông dụng hiện nay, sẽ là món quà rất ưng ý dành cho mẹ chồng, mẹ vợ để có thể xem tivi, những kênh về sức khỏe hay những bộ phim mà mình yêu thích.

4. Quà tặng mang ý nghĩa phong thủy

Sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến các vật phẩm phong thủy trong danh sách các món quà biếu Tết. Theo Khoa học phong thủy, việc trưng bày các vật phẩm phong thủy như cây tài lộc, tỳ hưu, các tượng phong thủy… trong nhà vào các dịp lễ, tết là cực tốt.

Các vật phẩm phong thủy mang biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh. Vì vậy nó sẽ là những món quà rất ý nghĩa và độc đáo để mang biếu tặng những người thân yêu.

5. Quà Tết từ đặc sản quê hương

Quà Tết Nguyên đán 2019, có nhất thiết phải là kẹo mứt?

Nếu quá bận rộn, bạn cũng có thể chọn những giỏ quà Tết được đóng gói với thực phẩm ngon lạ hơn như: thịt trâu gác bếp, măng trúc đá, xúc xích Tày, rượu dân tộc…

6. Quà tặng chăm sóc sắc đẹp 

Các cụ ngày xưa quan niệm rằng, khi bắt đầu một năm mới, cần phải rũ bỏ tất cả những cái cũ, cái không may mắn đi theo quần áo cũ. Sáng mùng Một Tết, cả nhà sẽ dậy sớm, mặc quần áo mới để làm lễ gia tiên. Vì vậy, tặng quần áo, giày dép mới, phù hợp với sở thích người nhận sẽ là ý tưởng quà Tết tuyệt vời đấy.

Với những đối tượng là sếp nữ hay mẹ vợ, mẹ chồng thích chăm sóc sắc đẹp bạn hãy dành tặng họ những món quà tết nữ tính và  tinh tế như phiếu chăm sóc sắc đẹp tại các spa, các loại mĩ phẩm chăm sóc da, trang sức yêu thích…

Nếu người đó là bố vợ/chồng hay sếp nam thích chơi tennis, đánh gold thì bạn có thể mua tặng những bộ đồ, giày thể thao… dành tặng cho họ cũng là một gợi ý khá tuyệt đấy. Ngoài ra, để quà Tết độc đáo mang đậm hương vị xuân bạn nên mua kèm một giỏ quà có đầy đủ bánh kẹo, mứt, rượu dùng trong ngày Tết.

7. Quà tặng là tour du lịch

Một tour du lịch xuân sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành tặng bạn bè, người thân trong dịp Tết này. Đây thật sự là một món quà Tết ý nghĩa và khó đụng hàng đấy!

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement