Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Pixelbook và sự lột xác ngoạn mục trong công nghệ máy tính xách tay của Google

Số hóa

05/10/2017 03:29

Dòng máy tính 4 trong 1 Pixelbook vừa được Google giới thiệu tại Mỹ trong sự kiện diễn ra rạng sáng 5/10 (theo giờ Việt Nam) được xem là một cuộc cách tân về thiết kế khi kết hợp cả bút cảm ứng vào laptop, mang đến một cuộc cách mạng mạnh mẽ cho công nghệ trong tầm tay.

Với độ mỏng chỉ 10mm, Pixelbook đáng được xem là chiếc máy tính mỏng nhất thế giới hiện nay được Google giới thiệu. Cùng với trọng lượng nhẹ chỉ 1kg, Pixelbook có màn hình LCD 12,3 inch hiển thị sắc nét chuẩn Quad HD.

Bên cạnh đó, thiết kế lấy gam màu trắng làm chủ đạo giúp Pixelbook ghi điểm trong phân khúc cao cấp nhất hiện nay khi so cùng đối thủ Macbook của Apple.

Pixelbook cho thiết kế ấn tượng với độ mỏng 10mm và nhẹ 1kg - Ảnh chụp màn hình

Về cấu hình, Pixelbook được tích hợp vi xử lý i5 trở lên, bộ nhớ RAM lên đến 16GB, và bộ nhớ SSD lên đến 512GB tùy phiên bản. Đây được xem là cách để Google lấy lòng cho mọi nhu cầu người dùng.

Pixelbook được trang bị pin công nghệ mới, cho thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ. Bên cạnh đó, thiết bị cũng cho phép sạc nhanh với như cầu sử dụng bình thường lên đến 2 giờ chỉ 15 phút sạc.

Xem video Pixelbook biến hình 4 trong 1 với nhiều chế độ sử dụng khác nhau

Điểm nhấn của Pixelbook không chỉ ở thiết kế, cấu hình, mà còn được Google cách tân mạnh mẽ với điểm nhấn laptop biến hình 4 trong 1. Theo đó, với thiết kế bản lề 360 độ tràn cạnh, Pixelbook có thể sử dụng là laptop ở chế độ soạn thảo bình thường, là máy tính bảng khi gập lại như một cuốn sách, là một cỗ máy thiết kế lý tưởng khi dùng theo chiều dọc hoặc sử dụng là một thiết bị giải trí theo chiều ngang.

Thiết bị có thiết kế màu bạc thời trang và sang trọng cho người dùng - Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Pixelbook còn đi kèm với bút cảm ứng siêu nhạy, giúp thao tác người dùng nhanh hơn bao giờ hết. Đây được xem là một ý tưởng khá mới mà Google trang bị cho dòng này khi có thể đưa "tính năng Note 8" lên "Macbook".

Tại thị trường, Pixelbook được bán với ba phiên bản bao gồm 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng cho cấu hình vi xử lý Intel i5/8GB RAM/128GB SSD), 1.199 USD (tương đương 27,3 triệu đồng cho cấu hình vi xử lý Intel i5/8GB RAM/256GB SSD). Riêng cấu hình cao nhất là Intel i7/16GB RAM/512GB SSD sẽ được thông báo kế hoạch bán sau.

Pixelbook và Pixelbook Pen được đặt hàng từ 5/10 với mức giá khởi điểm lần lượt 999 USD và 99 USD - Ảnh chụp màn hình

Riêng với bút cảm ứng Pixelbook Pen được bán với giá 99 USD (2,25 triệu đồng). Các dòng sản phẩm Pixelbook và Pixelbook Pen đều được đặt hàng từ 5/10 và thời gian giao hàng từ 3 - 4 tuần sau đó.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement