Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Pierre Flores gửi thư chấp nhận lời giao đấu của nam vương boxing Việt Nam

Nóng trong ngày

06/03/2018 16:26

Cao thủ Vịnh Xuân người Canada yêu cầu Trương Đình Hoàng sử dụng cả hai chân để đấu chứ không chỉ dùng mỗi đôi tay.

Sáng 6/3, Pierre Flores đăng tải trên trang cá nhân bức thư ngắn gửi nhà vô địch boxing Việt Nam Trương Đình Hoàng. Theo đó, cao thủ Vịnh Xuân người Canada tái khẳng định chấp nhận lời giao đấu của võ sĩ boxing quê Đắk Lắk.

Pierre Flores quay lại Việt Nam vào tháng 6. Ảnh: FB.
Pierre Flores quay lại Việt Nam vào tháng 6. Ảnh: FB.

"Trương Đình Hoàng thân mến. Một số thông tin trên báo chí gần đây nói rằng tôi tránh né lời mời giao đấu, trao đổi võ thuật với anh. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược. Hôm 28/2, trong một cuộc phỏng vấn tôi có nói nhận lời giao lưu với anh. Hôm nay tôi tái khẳng định điều này. Đây là một vinh dự đối với tôi. Tuy nhiên, anh hãy dùng cả chân nữa, đừng hạn chế bản thân khi chỉ dùng mỗi đôi tay. Mặt khác, tôi chỉ ở Việt Nam trong thời gian ngắn, liệu anh có thể xin được giấy phép để chúng ta có thể thoải mái giao lưu với nhau không", Flores nhắn gửi Trương Đình Hoàng.

Trước đó, khi gửi lời mời giao đấu với Flores, Trương Đình Hoàng cho biết sẵn sàng chấp võ sư Vịnh Xuân Nam Anh cả đôi chân. Đình Hoàng là nhà vô địch boxing Việt Nam nhiều năm liền và từng giành HC vàng SEA Games 28 hạng 75kg.

Trương Đình Hoàng với sở trường boxing sẵn sàng chấp Flores cả đôi chân khi giao đấu.
Trương Đình Hoàng với sở trường boxing sẵn sàng chấp Flores cả đôi chân khi giao đấu.

Pierre Flores quay trở lại Việt Nam vào tháng 6 tới. Năm ngoái, Flores từng giành chiến thắng trong cuộc giao đấu với hai võ sư Việt là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. Trước đó, võ sư Vịnh Xuân người Canada đấu thua Tuấn "Hạc" hồi năm 2009 nhưng không tâm phục với lý do bị say café. Trong chuyến sang Việt Nam vừa qua, ông muốn tìm Tuấn "Hạc" để đấu lại nhưng không được toại nguyện.

MINH KHANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement