Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phương Trinh Jolie: Từ chối đi ăn tối giá 20 ngàn đô với đại gia vì sợ bị gọi là “gái ngành”

Lối sống

18/10/2019 08:24

Phương Trinh Jolie từng từ chối nhiều lời mời ăn tối với giá 20 ngàn đô vì không muốn những người đàn ông coi cô là “gái ngành”.

Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng lại khẳng định, việc những người nhiều tiền trong xã hội, hoặc việc các cầu thủ nổi tiếng hiện nay toàn yêu hot girl là hoàn toàn bình thường.

Phương Trinh Jolie có tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Cô từng đạt giải cao nhất của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2006. Người đẹp từng tham gia hơn 17 bộ phim, ra nhiều MV ca nhạc. Năm 2017, cô được chú ý khi trở thành quán quân Hãy nghe tôi hát và sau đó xuất hiện trong nhiều chương trình với vai trò MC.

Phương Trinh Jolie.
Phương Trinh Jolie.

Tham gia chương trình Chuyện cuối tuần, chủ đề Người đẹp và đại gia, Phương Trinh Jolie cho biết, trước đây, khi nhắc đến cụm từ đại gia, cô chỉ nghĩ đó là những người có gia tài lớn hoặc có gia đình giàu có hỗ trợ ở phía sau. Tuy nhiên, khi lớn lên, tiếp xúc nhiều với nhiều người giàu có, thành đạt, Phương Trinh Jolie nhận ra rằng: Đại gia không chỉ ở mức độ nhiều tài sản mà còn cả tri thức. Và thường là, những người đã kiếm được một số tiền lớn thì họ phải là người có trình độ, có kinh nghiệm sống và có cái đầu “không phải dạng vừa”.

Còn theo Lê Hoàng, anh phân đại gia thành 3 dạng: Thứ nhất là có tài sản lớn, thứ hai là có tri thức lớn, thứ ba là có đủ cả hai điều đó. Phương Trinh Jolie cũng đồng tình và cho rằng, có nhiều người có nhiều tiền của, tuy nhiên, cách cư xử của họ không sang, mà theo kiểu “trọc phú”, vì thế theo cô, những người này chưa hẳn là đại gia mà chỉ là người có nhiều tiền. Với Phương Trinh Jolie, đại gia thực sự theo cô phải là có đủ cả hai: Vừa có tài sản và phải có cả  tri thức, cũng như cách cư xử có văn hóa.

Đối thoại chủ đề người đẹp và đại gia. 
Đối thoại chủ đề người đẹp và đại gia. 

Nói về mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, nhiều người thường không cảm tình với mối quan hệ này. Dư luận phần đông cho rằng, đó chỉ là sự đổi chác giữa tình và tiền. Điều này bắt nguồn từ trong xã hội phong kiến, người giàu thường bị cho là người xấu, độc ác. Tuy nhiên, xã hội hiện nay đã  thay đổi. Hiện tại, rất nhiều người đàn ông giàu có, có trình độ, có văn hóa, và họ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một người phụ nữ phù hợp. Thường thì “gái tham tài, trai tham sắc” nên việc các đại gia yêu các cô gái xinh đẹp cũng là bình thường:

 “Các tài tử nổi tiếng cũng là một dạng đại gia trong nghệ thuật, xưa nay họ đều lấy vợ đẹp. Rồi các cầu thủ nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Messi đều yêu các cô siêu mẫu. Thế nên bây giờ các cầu thủ Việt Nam dù chưa phải đại gia nhưng cũng là người có tài như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu yêu hot girl này kia, toàn cô đẹp là bình thường. Đàn ông có tài thì đi bên cạnh phải là gái đẹp mới xứng đáng. Đó như một sự lựa chọn tự nhiên dù người ta có bài xích hay không”.

Diễn viên, ca sĩ, MC Phương Trinh. 
Diễn viên, ca sĩ, MC Phương Trinh. 

Nhân tiện, Phương Trinh Jolie cũng thanh minh về câu tuyên ngôn: “Tôi chỉ yêu người kiếm được 100 triệu/tháng” từng gây sốc trên báo chí một thời của cô. Theo Phương Trinh Jolie, cô tuyên bố như vậy không phải là coi thường, không yêu người nghèo, tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, ở thời điểm hiện tại, thu nhập mỗi tháng của cô hơn mức đó.

Thậm chí, chỉ cần tham gia 1,2 show là cô có đủ số tiền ấy, vì thế, cô cũng muốn người yêu, người bạn đời phải bằng hoặc hơn mình: “Bởi vì đàn ông có cái tôi rất cao. Trong cuộc sống gia đình, khi nam giới thua kém vợ, họ sẽ đâm tự ti, lâu dần sẽ dẫn đến rạn nứt gia đình”.

Phương Trinh Jolie cho biết thêm, cô từng nhận được những tin nhắn, lời mời đi ăn tối giá 20, thậm chí 40,50 ngàn đô, tuy nhiên, cô từ chối bởi theo nữ ca sĩ thì: “Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”. Theo Phương Trinh Jolie, trong showbiz, cũng có người đẹp người sẵn sàng đi ăn tối 2,3 lần là kiếm được căn nhà.

Tuy nhiên, sau đó, họ sẽ bị rỉ tai trong giới đại gia rằng đã từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia. Và thường giới đại gia ở Hà Nội, Sài Gòn thì không nhiều, họ lại có một group kín để bàn chuyện này nên nếu người trong giới biết thì người ngoài rồi cũng sẽ biết. Khi đó cô sẽ không dám ngẩng cao đầu ở đám đông: “Rồi chưa nói đến việc quen một người mà họ lại có mối quan hệ với những đại gia kia thì sao?” - Phương Trinh Jolie tâm sự.

Phương Trinh là một nghệ sĩ đa tài. 
Phương Trinh là một nghệ sĩ đa tài. 

Nói về hiện tượng nhiều cô gái trẻ hiện nay chỉ mong nổi tiếng để có cơ hội lọt vào mắt đàn ông giàu để mong họ chu cấp, Phương Trinh Jolie cho biết, hiện tượng đó hiện nay rất nhiều. Thậm chí, nhiều cô gái còn bỏ tiền ra mua giải để được chú ý, được đi sự kiện để có cơ hội gặp gỡ những người giàu: “Họ coi đó là một sự đổi chác bởi bỏ tiền đầu tư thì phải lấy lại được. Tuy nhiên, em thấy như vậy không bền”.

Trước đây, khi chưa nổi tiếng, Phương Trinh Jolie từng nghĩ rằng, tiền có thể mua được nhiều thứ, nhưng giờ thì cô thấy tiền không thể mua được tình yêu và với cô, việc đi xe hơi xịn, xách túi tiền tỷ mà phải bên cạnh người cô không yêu thì là vô nghĩa: “Khi còn trẻ, bạn thấy nhiều tiền là hạnh phúc nhưng nếu trải qua bạn sẽ thấy nằm trên đống tiền với người không yêu bất hạnh thế nào”.

Phương Trinh cho biết cô là người có cá tính mạnh. 
Phương Trinh cho biết cô là người có cá tính mạnh. 

Về phần mình, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, nhiều người khi nghe nói việc một cô gái được đại gia mời đi ăn với giá vài chục ngàn đô thường cho rằng, cô gái đó tự nâng giá bản thân hay “hét giá”. Tuy nhiên, anh từng chứng kiến việc này và anh thấy điều đó không có gì là không thể xảy ra. “Đại gia ở Việt Nam giờ phải có hàng trăm tỷ hoặc vài ngàn tỷ. Với người có vài ngàn tỷ thì bỏ ra vài tỷ là chuyện bình thường. Nếu tôi là đại gia xấu có ngàn tỷ thì tôi bỏ 20 tỷ ra chơi gái cũng không tiếc, đó là thú vui mà thôi”.

Cuối cùng, Phương Trinh Jolie cũng cho biết, cô thường bị nhiều người hiểu lầm là cố tình “chăn đại gia” khi hay chụp ảnh bikini gợi cảm, tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, đó chỉ là cá tính của cô: “Khi đi biển, bạn không thể mặc cả bộ kín cổng cao tường. Còn những khi tham gia chương trình talkshow như thế này, hoặc ngoài đời, em vẫn rất giản dị và kín đáo”.

Clip Phương Trinh Jolie từng từ chối lời mời ăn tối giá 20 ngàn đô. Nguồn VTV
VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement