Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phương Thanh từng bị từ chối khi xin vào làm ở quán bia ôm

Khỏe - đẹp

08/04/2017 02:14

Nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện thật của cuộc đời cô với mong muốn động viên các thí sinh có thêm động lực vượt qua những khó khăn: vì quá chật vật lúc vào nghề, cô xin vào làm ở quán bia ôm nhưng bị từ chối.

Ở khía cạnh nghệ thuật, khán giả không còn lạ với cái khí chất đặc biệt của Phương Thanh: nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, đằng sau ánh đèn sân khấu, Phương Thanh lại còn quá nhiều điều khiến người khác phải tò mò.

Mới đây, nữ ca sĩ lại mở ra một trang mơi cho khán giả khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn mới vào nghề. Không chỉ chật vật kiếm cơ hội đi diễn, chị Chanh còn từng có lúc vì thương gia đình, muốn đỡ đần bố mẹ nuôi các em nên xin vào làm ở quán bia ôm. Tuy nhiên, do thân hình nhỏ con cộng với phong cách tomboy, Phương Thanh bị từ chối.

Phương Thanh tập luyện cho thí sinh trong chương trình

Nhưng có lẽ đây là điều may mắn vì theo Phương Thanh: “Cũng may là lần đó đi xin việc bị từ chối, nếu không tôi không biết mình sẽ ra sao nữa. Tuy nhiên, với nghệ thuật thì ngoại hình của tôi lại có nét độc, lạ, không lẫn với bất kỳ ai”.

Câu chuyện của quá khứ được khơi gợi lại không phải để giọng ca lấy tình thương từ khán giả mà với mong muốn truyền nghị lực cho đàn em vượt qua những khó khăn nhất định trong bước đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Những tâm tình cùng xúc cảm của Phương Thanh cũng như câu chuyện bị từ chối khi xin vào làm ở quán bia ôm đó sẽ đến gần hơn với khán giả trong tập 7 chương trìnhAi sẽ thành saotrên sóng THVL tối chủ nhật (9/4).

Đây cũng là vòng đối đầu kịch tính của các cặp thí sinh của hai đội Quang Dũng, Phương Thanh. Mỗi huấn luyện viên sẽ phải loại một trong tổng số bốn thí sinh của đội mình. Không chỉ thí sinh mà cả huấn luyện viên cũng bị thách thức khi phải đưa ra quyết định cho người ra đi và kẻ ở lại.

Minh Tuyết trên sân khấu chương trình

Bên cạnh đó, Minh Tuyết cũng hé lộ thuở mới qua Mỹ, cô phải đi ở nhà thuê chung cùng bạn, đến từng trung tâm băng nhạc để xin hát và thu âm. “Khi đó cuộc sống rất khó khăn nhưng tôi không dám điện về nhà xin tiền bố mẹ, sợ bố mẹ buồn.

Tôi nghĩ để có tiền trả tiền nhà, tiền xăng xe, tiền học… việc gì tôi cũng làm được, kể cả rửa chén”, em gái Cẩm Ly tâm sự. Đây cũng là câu chuyện mà Minh Tuyết mong muốn truyền cảm hứng đến cho đàn em để có thái độ sống và làm nghề một cách tích cực hơn.

THANH HÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement