Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phương Thanh thông báo khẩn cấp vì bị mượn danh lừa 500 triệu

Khỏe - đẹp

28/05/2017 09:39

Nữ ca sĩ nhắc nhở người hâm mộ cảnh giác để tránh bị lừa tiền như một trường hợp vừa xảy ra mới đây.

Theo thông báo trên trang cá nhân của Phương Thanh, một con nợ cá độ bóng đá đã tự xưng là lái xe riêng của cô để đi vay hàng chục nghìn đô (khoảng 500 triệu đồng) rồi bỏ trốn. Cô khẳng định đây không phải là lần đầu tiên mình bị lợi dụng uy tín kiểu này.

Nữ ca sĩ khẳng định mình không có quản lý, chỉ có một lái xe riêng là em ruột của cô,tên Tâm. Phương Thanh thông báo khẩn đểngười hâm mộ cảnh giác,tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang.

Kết quả hình ảnh cho Phương Thanh
Người hâm mộ cần tỉnh táo hơn để tránh tiền mất tật mang.

"Bất kể ai đi chung với tôimà đem tôira để lấy uy tín lừa đảo mọi người là tôi chối nhé.Mọi thông tin dính dáng đến tôiđều là nổ và lừa đảo, tôi khôngchịu trách nhiệm" - Phương Thanh nhấn mạnh.

Thực tế việc mượn danh nghệ sĩ lừa tiền không phải là trường hợp hiếm xảy ra song vẫn không ít người sập bẫy. Trong thời gian cuối đời, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh từng bị kẻ gian lợi dụng tình trạng bệnh tật để kêu gọi vay tiền. Một trường hợp khác là Đàm Vĩnh Hưng. Anh từng tố mẹ ruột lợi dụng uy tín để vay tiền người hâm mộ. Hậu quả là nam ca sĩ này phải trả đến 20 tỷ đồng trong suốt 10 năm cho vô số chủ nợ.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement