Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phương Thanh “đứng ngồi không yên” với chủ nhân clip Ở nhà quê mới lên

Khỏe - đẹp

18/05/2017 08:05

Lynk Lee - chàng trai nổi tiếng trên mạng xã hội với clip nhạc chế triệu view Ở nhà quê mới lên khiến Phương Thanh, Mỹ Tâm điêu đứng.

Lynk Lee cover bản hit Họa mi tóc nâu của Mỹ Tâm:

Tập 11 Phiên bản hoàn hảo với sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh, Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng đã vừa lên sóng vào tối 17/5.

Tiết mục hấp dẫn nhất trong đêm thi là phần trình diễn của nam thí sinh Lynk Lee. Chàng trai gây ấn tượng ngay khi xuất hiện trên sân khấu với bản cover ca khúc hit Họa mi tóc nâu của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong clip mở đầu, anh chàng đánh lừa ban giám khảo khi trổ tài đọc Rap nhép theo ca khúc See you again. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã phát hiện đây là Lynk Lee, chàng trai gây bão mạng với bản chế Ở nhà quê mới lên.

Sau khi nghe gợi ý từ Mỹ Tâm, Phương Thanh dự đoán thí sinh hát theo phong cách Pop – Rock. Trong khi đó, nữ giám khảo chủ nhà dự đoán thể loại Rap – Hip Hop, Quang Dũng chọn đáp án Acoustic.

Với thân hình khá gầy, Lynk Lee khiến Mỹ Tâm lo sợ nam thí sinh sẽ ngã vì nhảy quá sung, quá sôi động. Anh quậy tung sân khấu Phiên bản hoàn hảo khi thể hiện ca khúc Họa mi tóc nâu trên nền nhạc Rock. Không dừng lại ở đó, nam thí sinh khiến Mỹ Tâm, Phương Thanh và Quang Dũng phải nhún nhảy theo gia điệu của bài hát, cười phấn khích với sự sáng tạo lời rap: “Mỹ Tâm đáng yêu, Quang Dũng đẹp trai và Phương Thanh dễ thương” làm cho cả ba “đứng ngồi không yên”.

Kết thúc phần trình diễn, Mỹ Tâm dành nhiều lời khen ngợi cho Lynk Lee và cho rằng đây là phiên bản cực kì hoàn hảo của thí sinh. Trong khi đó, Phương Thanh liên tục xuýt xoa trước tiết mục dễ thương của anh chàng. Còn đối với Quang Dũng, anh chia sẻ nam thí sinh có chất “điên điên” của một nghệ sĩ và đánh giá cao sự thông minh của thí sinh.

Sau cùng, Phương Thanh đã lấn át giám khảo chủ nhà với hai điểm dự đoán, giành quyền đặc cách cho Tô Mạnh Linh ( Lynk Lee) vào vòng trong. Cặp đôi thí sinh Ngọc Ngà, Minh Vy cũng nhận được sự bình chọn từ khán giả để bước tiếp vào vòng Toả Sáng.

Trong vòng tiếp theo, Phương Thanh sẽ biểu diễn ca khúc nổi tiếng ngày nào Một thời đã xa đầy da diết, tình cảm. Những giai điệu quen thuộc của bài hát khiến khán giả ngập tràn trong kỉ niệm. Thậm chí, Mỹ Tâm liên tục “diễn sâu”, thể hiện những cử chỉ siêu đáng yêu theo phần trình diễn của đàn chị.

Màn trình diễn ca khúc Một thời đã xa của Phương Thanh

Tiếp theo Phương Thanh chọn Lynk Lee biểu diễn trước. Nam thí sinh “thổi hồn” khiến ca khúc trở nên hiện đại hơn. Trên nền nhạc Tango, hai cô gái Minh Vy, Ngọc Ngà thể hiện ca khúc đầy mạnh mẽ, dứt khoát.

Ngọc Ngà - Minh Vy

Màn cover ca khúc Một thời đã xa của Lynk Lee

Sau khi phần tranh tài kết thúc, Quang Dũng nhận xét nam thí sinh mặc dù có nhiều đoạn hơi run nên tạo cảm giác bài hát bị “cụt”. Tuy nhiên, nam giám khảo vẫn đánh giá cao sự sáng tạo, mới mẻ của Mạnh Linh. Đồng quan điểm với Quang Dũng, Mỹ Tâm cũng khen ngợi Lynk Lee biết phá giai điệu khiến ca khúc trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn làm khán giả nhận ra ca khúc quen thuộc.

Khép lại đêm thi, Lynk Lee được Phương Thanh lựa chọn là người giành chiến thắng với số tiền thưởng là 50 triệu đồng.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement