Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phương Thanh đau khổ vì lấy chồng vũ phu trong dự án mới

Khỏe - đẹp

20/06/2017 12:06

Phương Thanh vừa tung teaser phim ngắn Buông tay đi nói về vấn nạn bạo lực gia đình với hình ảnh bị đánh đập dã màn bởi người chồng vũ phu trong phim.

Thời gian vừa qua, Phương Thanh liên tục úp mở về bộ phim ngắn mà mình dành nhiều tâm huyết. Chị Chanh cho biết bộ phim ngắn mang tên “Buông tay đi” nói về nạn bạo hành gia đình. Đây vốn là vấn nạn nhức nhối thu hút sự quan tâm cũng như lên án của xã hội hiện tại.

Phương Thanh bị chồng bạo hành trong phim Buông tay đi.

Mới đây, Phương Thanh đã tung đoạn teaser ngắn 30 giây lột tả được những khoảnh khắc bị người chồng vũ phu bạo hành. Những cái tát như trời giáng của ‘chồng vũ phu’ Trương Thanh Long khiến không ít khán giả xót xa, phẫn nộ.

Khi bị áp bức, đau đớn tột cùng thì chị Chanh đã quyết định vùng lên và trốn chạy khỏi căn nhà chỉ toàn bạo lực ấy. Nhưng sau đó, hình ảnh Phương Thanh bị xe tông thẳng và ngã ra đường sau khi bỏ trốnkhiến fanshốt hoảng và thương xót.

Hình ảnh của Phương Thanh trong phim khiến khán giả xót xa.

Nữ ca sỹ cho biết, đây là một trong những cảnh quay mà cả ekip đã vô cùng lo lắng cho chị nhưng với bản tính “liều mạng” , muốn có những thước phim chân thực nhất, Phương Thanh vẫn muốn tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế.

Chia sẻ về dự án phim ngắn này, chị Chanh cho biết những thông tin về chị em phụ nữ bị bạo hành nhan nhản trên các mặt báo hàng ngày khiến cô vô cùng xót xa, đồng cảm nên đã quyết định thực hiện bộ phim này.

Phim ngắn “Buông tay đi” là tiếng nói của Phương Thanh góp phần cảnh tỉnh toàn xã hội hiện nay cùng bảo vệ, bênh vực và góp phần xoa dịu nỗi đau những người phụ nữ đang phải sống trong cảnh bạo hành từ chính những người chồng vốn dĩ “đầu ấp tay kề” . Gia đình lẽ ra chính là nơi bảo vệ, chở che, nuôi dưỡng tình yêu thì hiện đang là nỗi sợ hãi, ám ảnh của rất nhiều người vợ, người mẹ.

Phim ngắn sẽ được ra mắt vào ngày gia đình Việt Nam 28/6.

TRỌNG TÍN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement