Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phục sát đất với tài trang điểm bằng đồ ăn của 'thánh ăn công sở'

Nóng trong ngày

16/06/2017 04:20

Từ các nguyên liệu chính như bánh, kẹo, cà phê... "thánh ăn công sở" đã trổ tài trang điểm thành cô gái xinh đẹp trong vòng "một nốt nhạc".

Sau hàng loạt clip trổ tài nấu nướng, chơi game, ảo thuật... mới đây "thánh ăn công sở" lại tái xuất vớimànsử dụng đồ ăn làmmỹ phẩm đểtrang điểm.

Mở đầu clip, chị Đại nhận được một chiếc thiệp mời đi dự tiệc. Do không có thời gian chuẩn bị nên cô nàng đã đi xin đồ ăn vặt như bánh, kẹo, cà phê... của đồng nghiệp để làm mỹ phẩm.

Không có kem nền, chị Đại đã nghĩ ngay tới việc sử dụngbột mỳ, dầu ăn, ca cao... trộn đều cùng nước thành loại hỗn hợp có độ sánh vừa đủ. Miếng mút trang điểmđược thay thế bằng một chiếc kẹo dẻo có độ đàn hồi cao.Tiếp đó, hộp đựng thuốc được sử dụng đựng kem nền, ghim kẹp giấy được dùng làm kẹp uốn mi.

Độ sáng tạo của cô nàng đến độ "thượng thừa" khi cắt một ít tóc của đồng nghiệp rồi dùng băng dính, keo dán để gắn mi giả. Đến lông gà cũng được tận dụng làm vật để đánh phấn mắt mới thấy sức sáng tạo "vô biên" củachị Đại.

Trang điểm xong xuôi, chị Đại còn dùng bánh kem làm thành khuyên tai và vòng đeo cổ.

Nhận thấy phải có một người bạncùng đi dự tiệc, cô nàng này quyết định nhờ đồng nghiệp nam ngồi cạnh. Vậy là "thánh ăn công sở" quyết định trang điểm, chuẩn bị váy, giày cao gót cho anh bạn này. Và chỉ trong tích tắc, anh bạn đồng nghiệpđã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp.

P.V (Vietnamnet)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement