Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phụ nữ có tướng bàn tay này, cả đời phú quý song toàn, tình duyên viên mãn

Lối sống

04/08/2020 10:07

Theo nhân tướng học, bàn tay có thể dự báo rất nhiều điều về vận mệnh tương lai. Mỗi nét tướng bàn tay phụ nữ, sẽ ứng với một vận mệnh riêng.

Người xưa nói, nhìn số phận một người phụ nữ, chỉ cần nhìn bàn tay là rõ.Dưới đây là 3 đặc điểm bàn tay có số phúc tướng trời cho, phụ nữ sở hữu bàn tay này sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, gia đình êm ấm thuận hòa, hậu vận an nhàn sung túc không phải lo lắng bất kì điều gì.

Bàn tay mềm mại

z2006682936086_3448ab6f0895dcc7bbb25554def06b9b

Trong nhân tướng học, những người sở hữu bàn tay mềm mại thường sống giàu tình cảm và rất tinh tế. Họ cũng có tài năng đặc biệt và đạt nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Phụ nữ sở hữu tướng tay này thì thường xuất thân trong gia đình êm ấm hạnh phúc, được yêu thương cưng chiều nhưng lại rất ngoan ngoãn và khiêm tốn.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này thường công thành danh toại, có sự nghiệp và cuộc sống ổn định vững chắc. Tuy nhiên, về phương diện tình cảm thì họ khá yếu đuối dễ bị tổn thương. Nhìn chung, cuộc sống của những người sở hữu tướng tay này thường giàu có nhưng lại trải qua nhiều đau khổ về mặt tình cảm mới có thể tìm được hạnh phúc.

Tay búp măng

bup-mang-cee7124e

Trong nhân tướng học, ngón tay búp măng đại diện cho sự giàu có sung túc. Trời sinh những người có tướng tay này được hưởng nhiều phúc lành. Đa số họ đều được gia đình yêu thương hết mực, lớn lên thì bạn bè yêu mến và luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ mọi lúc mọi nơi.

Cuộc sống vào thời trung niên tuy có chút bươn chải nhưng không đáng kể, bởi sau tất cả thì những người sở hữu tướng tay này sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Lòng bàn tay hồng hào

ban tay hong hao

Những ai sở hữu lòng bàn tay hồng hào đại diện cho những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Người sở hữu tướng tay này thường có sức khỏe tốt, không những thông minh giỏi giang mà còn có tính cách điềm đạm, biết chăm sóc cho bản thân và những người xung quanh.

Bước vào giai đoạn trung niên thì những người này sẽ được thần tài và quý nhân phù trợ hết mực. Bàn tay của họ luôn hồng hào biểu tượng cho sự nhiệt huyết, hăng say làm việc và không ngừng nỗ lực cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn, sung túc hơn. Về hậu vận, những người này không thành đại gia thì cũng đầy đủ vật chất, tiêu xài dư giả và không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement