Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phòng tắm nhà bạn bố trí có hợp phong thủy?

Phong thủy

06/09/2019 17:55

Phong thủy phòng tắm khá quan trọng trong việc phát triển cuộc sống gia đình bạn, vì thế bạn cần nên lưu ý để tránh vận rủi khó lường.

Ngoài khu vực trọng tâm trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp mà ngay cả phòng tắm cũng cần gia chủ biết cách bày trí phù hợpphong thủy. Để gia đình luôn may mắn và tránh xa vận xui, bạn cần tham khảo cũng cách bố trí vật dụng trong phòng tắm dưới đây sao cho hợp phong thủy.

Về màu sắc, phong thủy phòng tắm thích hợp với màu xanh, trong phong thủy phòng tắm còn đòi hỏi gia chủ bố trí thêm các phụ kiện và các bàn ghế tối màu để không gian thư giãn này trở nên ấm áp nhất nhưng không quá cầu kỳ, càng tối giản càng tốt. Bồn tắm nên chọn cùng tông màu với tường phòng tắm để đồng điệu hòa hợp hơn cũng như cho cảm nhận không gian phòng tắm rộng thoáng hơn nhiều.

Phòng tắm nhà bạn bố trí có hợp phong thủy?

Nếu như phòng tắm có không gian nhỏ,  bạn cần trang trí thêm tranh ảnh, khăn tắm có màu sắc rực rỡ tạo cảm giác thông thoáng đẹp mắt, tạo không khí vui tươi hơn. Gương hình bầu dục viền đen cũng là một gợi ý hay ho kết hợp cùng vòi nước đen đồng điệu mang lại nhiều nguồn năng lượng tươi mới cho phòng tắm.

Phòng tắm nhà bạn bố trí có hợp phong thủy?

Ngoài ra, bạn nên trang bị nhiều phụ kiện cũng như các đồ dùng cá nhân có tông màu tự nhiên tươi sáng như thế này để hợp phong thủy phòng tắm hơn. Sự ấm áp và tươi mát mà các đồ dùng, phụ kiện này mang lại cho không gian phòng tắm là điều không ai có thể phủ nhận. Chúng giúp nhiều trong việc tạo ra nguồn năng lượng phong thủy tốt cho không gian thư giãn của gia đình bạn.

Phòng tắm nhà bạn bố trí có hợp phong thủy?

Phòng tắm nhỏ nhưng vẫn hợp phong thủy với sàn gỗ tổ ong màu đen cùng các nội thất trắng tinh khôi, thảm kilim họa tiết đẹp mắt. Với các gam màu ấm cùng các đồ đạc được lựa chọn kĩ càng góp phần mang đến nguồn năng lượng tốt cho phòng tắm này.

Bên cạnh đó, một phòng tắm đem đến cảm nhận thanh bình, thư giãn chính là dấu hiệu của phòng tắm có phong thủy tốt. Hãy khéo léo bày biện các đồ dùng phòng tắm từ bàn đựng mỹ phẩm, bồn tắm, gương soi, chậu hoa trang trí… để tạo ra vẻ đẹp thật nhẹ nhàng, tinh tế.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement