Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phó cục trưởng mất gần 400 triệu đồng trong khách sạn: Đó là tiền cá nhân

Vĩ mô

27/09/2017 04:08

Ông Quang cho biết số tiền 400 triệu là tiền cá nhân. Do có công việc ở trong miền Nam nên ông đã mang theo số tiền lớn trong người.

Chiều 27/9, đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng công an thành phố Tân An (Long An), cho biết các trinh sát hình sự thuộc Công an thành phố Tân An vẫn đang tập trung khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ mất trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn T.V 2 (P.2, thành phố Tân An).

Khách sạn nơi Cục phó báo bị mất trộm gần 400 triệu đồng. ẢNH: PHẠM HỮU

Theo ghi nhận ban đầu, ngày 20/9, ông Nguyễn Xuân Quang (42 tuổi, Phó cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường - Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên Môi trường) cùng đoàn công tác đến khách sạn T.V 2 đặt phòng nghỉ, trong đó ông Quang nghỉ riêng 1 phòng.

Đến sáng 26/9, một người trong đoàn khách báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop. Sau đó, ông Quang báo mình bị mất 385 triệu đồng.

Ông Nguyễn Xuân Quang cho biết chính ông là người bị mất trộm số tiền gần 400 triệu đồng tại khách sạn T.V. 2 (thành phố Tân An, tỉnh Long An).

Ông Quang cũng cho biết số tiền gần 400 triệu trên là tiền cá nhân. Do có công việc ở trong miền Nam nên ông đã mang theo số tiền lớn trong người.

Theo ông Quang, tối ngày 25/9, sau khi giải quyết công việc xong, đến khoảng 2 giờ (26/9), ông tắt đèn đi ngủ. Đến khi thức dậy (khoảng 5 giờ ngày 26/9) ông phát hiện đã mất chiếc cặp trong đó chứa tài liệu, laptop và gần 400 triệu. Sau đó, ông Quang yêu cầu chủ khách sạn báo tin mất trộm đến Công an thành phố Tân An.

PHẠM HỮU - KHÔI NGUYÊN (Thanh niên)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement