Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Philippines sẽ đăng cai tổ chức Miss Universe 2017 vào tháng 11?

Khỏe - đẹp

01/06/2017 09:42

Bộ trưởng Bộ Du lịch Philippines cho biết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 dự kiến sẽ được tổ chức tại Thủ đô Manila nếu được sự chấp thuận của tổng thống nước này.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ Du lịch PhilippinesWanda Teo tiết lộ rằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 dự kiến sẽ tổ chức tại thủ đô Manilavào tháng 11 tới,nếu được Tổng thống Rodrigo Duterte chấp thuận.

Miss Universe 2016Iris Mittenaere tại LHP Cannes 2017.

"Cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11, chúng tôi vẫn đang cân nhắc rằngcó nên đưa cuộc thi này đến hay không. Có nhiều yếu tố mà chúng tôi cần phải cân nhắc, mặc dù vậy chúng tôi đã bắt đầu kêu gọicác nhà tài trợ và họ đềusẵn sàng tài trợ cho cuộc thi", cô nói trong một cuộc phỏng vấn với Pinky Webb trên CNN Philippines' The Source.

Bộ trưởng Bộ Du lịch PhilippinesWanda Teo trảlời phỏng vấn trên CNN Philippines' The Source.

Côcũng tiết lộrằng chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Paula Shugart) có thểđến Manila vào ngày 7 hoặc 8/6 để thảo luận hoặc thậm chí có thể là hoàn thành thỏa thuận. MUOrg đã đề nghị Philippines tổ chức cuộc thi một lần nữa, vì cuộc thi sắc đẹp này vẫn nhận được sựquan tâm đặc biệt trên các phương tiện truyền thông, thậm chí sau khi cuộc thi kết thúc hàng tuần.

Có tin đồn rằng cuộc thi sẽ được tổ chức vào khoảng ngày27/11 năm nay. Tuy nhiên, điều nàycó thể gây ra một số mâu thuẫn về lịch trìnhvìPhilippines sẽ chủ trì Hội nghị Cấp cao ASEAN vào ngày 13, 14/11 ở Pampanga. Nếu như lịch trình dày đặc, đêm chung kết có thể được chuyển sang tuần đầu tiên của tháng 12.

Hoàng Quý
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement