Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 7/4: Rung lắc

Chứng khoán

07/04/2020 11:17

Tăng mạnh trong 2 phiên gần nhất và chạm đến gần vùng kháng cự 740 -760 điểm, thị trường đang bắt đầu cho dấu hiệu chững lại và chịu áp lực nhất định khi lực bán bắt đầu mạnh dần lên.

Trong phiên hôm qua, dòng tiền tham gia mạnh dạn ngay từ khi mở cửa đã giúp sắc xanh lan tỏa trên bảng điện tử, VN-Index tăng vọt hơn 25 điểm, vượt mốc 725 điểm.

Càng giao dịch, tâm lý hưng phấn càng dâng cao, với lực cầu chảy mạnh vào nhóm bluechip đã kéo hàng loạt mã tăng trần. Đây cũng là động lực chính đưa VN-Index lên mức cao nhất của ngày, tăng gần 35 điểm khi đóng cửa lên trên 736 điểm.

Theo nhận định của CTCK Smart Invest thì có một sự phân hóa, khi có những cổ phiếu dư mua vẫn lớn nhưng một số còn lại có dư mua ít dần. Điều này cho thấy khả năng sẽ có sự phân hóa vào ngày mai và không còn cảnh tăng trần hàng loạt nữa.

Phiên sáng 7/4: Rung lắc

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 7/4, nối tiếp đà tăng của phiên hôm qua, thị trường tăng nhanh gần 10 điểm chỉ sau ít phút mở cửa. Mặc dù vậy, việc tăng nóng đã theo áp lực bán quay trở lại, khiến chỉ số VN-Index nhanh chóng đảo điều xuống sắc đỏ, lùi về 730 điểm trước khi trở lại tham chiếu và chững lại sau hơn 1 giờ giao dịch.

Bảng điện tử phân hóa mạnh với số mã tăng/giảm khá cân bằng, và điều tương tự cũng diễn ra ở rổ VN30, mặc dù vậy, có những bluechip đang cho thấy sự vượt trội khi tăng mạnh, có thời điểm chạm giá trần như MWG và VRE.

Nhóm cổ phiếu thị trường nổi bật vẫn có một số sắc tím được duy trì như ASM, IDI, JVC, TCH, CCL, PVD. Trong khi họ cổ phiếu FLC đa số giảm, thậm chí AMD, HAI còn có thời điểm xuống mức giá sàn, cùng nhiều cổ phiếu đang có thanh khoản tốt giằng co quanh tham chiếu.

Tiếp tục cập nhật...

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement