Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 5/11: Rung lắc

Chứng khoán

05/11/2019 12:10

Lực bán chốt lời gia tăng tại vùng đỉnh cũ 1.024 điểm (tháng 10/2018) khiến VN-Index gặp rung lắc trong phiên giao dịch sáng nay (5/11).

Trong phiên hôm qua, sau ít phút rung lắc nhẹ khi mở cửa, thị trường đã nhanh chóng lấy lại đà tăng khi nhóm ngân hàng, nhất là VCB nhanh chân thay thế dẫn dắt.

Thậm chí có thời điểm VN-Index tiến tới chinh phục mức đỉnh cũ tầm 1.024 điểm, nhưng lực cung chốt lời gia tăng khiến chỉ số bị đẩy xuống nhẹ đôi chút, mặc dù vậy, với sự vững chắc của nhóm ngân hàng, VN-Index vẫn đóng cửa trên 1.022 điểm.

Theo PHS thì phiên tăng điểm 4/11 có mức tăng yếu hơn phiên trước đó, nhưng khối lượng gia tăng cho thấy áp lực bán đang hiện diện phía trên, bên cạnh đó, chỉ số hiện cũng đang tiếp cận vùng kháng cự quanh 1025 (đỉnh tháng 10/2018).

Do đó, khả năng thị trường có thể sẽ gặp rung lắc trong vài phiên tới. Đường MA5 sẽ đóng vai trò hỗ trợ gần trong trường hợp điều chỉnh.

184_ndnl

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 5/11, VN-Index mở cửa có nhịp rung lắc nhẹ quanh tham chiếu với biên độ hẹp, nhưng sau đó đã tăng vọt lên trên 1.025 điểm nhờ cổ phiếu lớn VHM bất ngờ nới rộng biên độ tăng cùng sự trợ giúp từ TCB, VRE, BVH.

Nhưng cũng rất nhanh, chỉ số đã bị đẩy về lại gần tham chiếu sau hơn 1 giờ giao dịch, do nhóm ngân hàng, động lực chính của phiên hôm qua đã chững lại, cùng các mã lớn kéo lùi như VIC, VCB, VNM và MSN.

Nhóm cổ phiếu thị trường cũng có giao dịch thận trọng hơn và cũng hạ dần độ cao như FLC, DLG, PVD, HSG… trong đó, FLC đang có thanh khoản tốt nhất sàn với gần 6 triệu đơn vị sau hơn 1 giờ giao dịch…

Một vài cổ phiếu đáng chú ý là NVT, DRH, khi tăng kịch trần, trong đó, DRH có thông tin Chủ tịch HĐQT, ông Phan Tấn Đạt, đăng ký mua 2 triệu cổ phiếu DRH từ ngày 07/11 đến 06/12 theo phương thức khớp lệnh. Dự kiến giao dịch thành công, ông Đạt sẽ nâng sở hữu tại DRH lên 2,3 triệu cổ phiếu, tỷ lệ 3,8%.

Tiếp tục cập nhật...

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement