Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 18/2: Nhóm Vingroup gây áp lực, VN-Index lùi xuống 930 điểm

Chứng khoán

18/02/2020 11:54

Việc nhóm cổ phiếu Vingroup đồng loạt giảm, trong đó, VIC giảm sâu đã gây ra tác động tâm lý nhất định đến thị trường, qua đó, khiến chỉ số VN-Index mất điểm khá nhanh sau khi mở cửa.

Trong phiên hôm qua, thị trường tiếp tục trạng thái ảm đạm ngay khi mở của. Mặc dù có những nhịp hồi nhẹ, nhưng sắc xanh chỉ le loi và nhanh chóng bị dập tắt trước áp lực bán gia tăng.

Lực bán duy trì gần như trong suốt thời gian còn lại, khiến VN-Index mỗi nhịp kéo lên ngưỡng 935 điểm lại nhanh chóng bị thoái lui. Thậm chí có thời điểm bị đẩy xuống gần mốc 930 điểm.

Theo KBSV nhận định thì vùng kháng cự 945-950 vẫn sẽ tiếp tục tạo ra lực cản đối với xu hướng hồi phục của VN-Index trong ngắn hạn và chúng tôi cho rằng chỉ số cần thêm một vài phiên tích lũy để đà tăng điểm trở nên bền vững hơn.

Phiên sáng 18/2: Nhóm Vingroup gây áp lực, VN-Index lùi xuống 930 điểm

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 18/2, áp lực bán ngay từ sớm tại một số cổ phiếu lớn, đặc biệt là tại nhóm Vingroup, trong đó, cổ phiếu lớn nhất VIC mất hơn 3% cùng SAB mất hơn 2,5% và một số bluechip khác giảm điểm đã kéo VN-Index nhanh chóng bị đẩy xuống dưới tham chiếu, và chỉ khi thủng mốc 930 điểm, chỉ số mới nhích lên đôi chút, nhưng nhìn chung tình hình chưa có nhiều thay đổi đáng kể.

Trong khi đó, nhóm cổ phiếu thị trường phân hóa, với một số bị chốt lời mạnh và có thời điểm giảm sàn như ROS, LMH, FTM…Trong khi đó, thu hút dòng tiền và tăng trần từ sớm có AMD, DRH, HII, GAB, VRC.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement