Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 11/11: Thị trường phân hóa, VN-Index tiếp tục điều chỉnh nhẹ

Chứng khoán

11/11/2019 10:49

Dòng tiền tham gia khá thận trọn, diễn biến phân hóa của thị trường khiến chỉ số VN-Index giao dịch giằng co trong biên độ hẹp trong phiên sáng đầu tuần 11/11.

Một số mã lớn đã tiếp sức giúp thị trường duy trì đà tăng và liên tục lập đỉnh mới của năm. Tuy nhiên, chỉ số VN-Index đã gặp khó khi thử thách ngưỡng 1.030 điểm và quay đầu điều chỉnh nhẹ trong 2 phiên cuối tuần qua.

Theo Ngô Quốc Hưng, Chuyên viên nghiên cứu cao cấp, Bộ phận Chiến lược thị trường, CTCK MBS, thông thường, sau quá trình bứt phá khỏi vùng tích lũy thì những quãng nghỉ điều chỉnh để rũ bớt hàng lỏng lẻo hoặc tái tích lũy để lấy thêm năng lượng là cần thiết để thị trường có thể tăng bền vững hơn. Do vậy, nhịp điều chỉnh (nếu có) nên được coi là nhịp điều chỉnh mang tính kỹ thuật do xu hướng tăng vẫn là xu hướng chính của thị trường.

Phiên sáng 11/11: Thị trường phân hóa, VN-Index tiếp tục điều chỉnh nhẹ

Đồng thời, ông Hưng đưa ra kịch bản trong tuần tới là khả năng thị trường sẽ có sự điều chỉnh ở các phiên đầu tuần, điều này là hoàn toàn bình thường trong quá trình tăng điểm vừa qua của thị trường, đặc biệt là nhóm Vn30 đang có chuỗi tăng dài nhất kể từ đầu năm.

Bước vào phiên giao dịch sáng đầu tuần 11/11, dù dòng tiền tham gia khá nhỏ giọt nhưng sự khởi sắc của nhóm bluechip đã giúp thị trường le lói sắc xanh. Cùng thanh khoản yếu và sự hỗ trợ của các mã lớn chưa đủ mạnh khiến chỉ số VN-Index diễn biến giằng co trong biên độ hẹp.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, sau gần 1 giờ giao dịch lình xình, áp lực bán gia tăng đã khiến thị trường quay đầu điều chỉnh nhẹ.

Nhóm cổ phiếu bluechip giao dịch phân hóa. Trong đó, dòng bank vẫn là điểm sáng hỗ trợ giúp thị trường không quá giảm sâu. Hầu hết các mã ngân hàng như VCB, TCB, BID, CTG, MBB đều nhích nhẹ.

Cổ phiếu MBB đang hấp dẫn thị trường với thanh khoản vượt trội đạt hơn 6 triệu đơn vị và giữ sắc xanh nhạt với mức tăng nhẹ trên 0,5%.

Ở nhóm cổ phiếu thị trường, các mã FLC, AAA, SCR, TSC, ASM… cũng chịu áp lực bán ra và quay đầu điều chỉnh nhẹ, trong khi đó, HQC, HSG, HAR… tăng nhẹ.

... tiếp tục cập nhật

T.THÚY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement