Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phi Thanh Vân 'tố' chồng bạo lực

Khỏe - đẹp

05/02/2017 07:46

Giữ im lặng sau khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn nhưng mới đây, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã hé lộ đôi chút nguyên nhân tan vỡ này.

Trên trang cá nhân cách đây vài giờ, Phi Thanh Vân đã đăng tải nội dung tin nhắn giữa mình và Bảo Duy - chồng cô. Theo đó, sau khi Phi Thanh Vân ôm con rời khỏi nhà, Bảo Duy đã lớn tiếng doạ dẫm và đập phá đồ đạc trong nhà cô để gây áp lực buộc cô giao con trai.

Sau khi đập phá đồ đạc trong nhà, chồng trẻ này chụp hình "hiện trường" gửi cho Phi Thanh Vân. Không chỉ thế, người chồng trẻ này còn tuyên bố với cô sẽ đốt nhà và sẵn sàng ăn Tết trong tù!


Điều quan trọng là qua các tin nhắn qua lại giữa đôi bên, nhiều điều về chồng trẻ của Phi Thanh Vân cũng được hé lộ. "Mộttháng qua anh ăn chơi tác táng, ăn nhậu, vũ trường, thuốc lắc, khay. Bây giờ hết tiền thì bổn cũ soạn lại", nội dung trong tin nhắn qua lại giữaPhi Thanh Vân và chồng.

Cũng trong tin nhắn này, cô cho biết đã hết tình cảm với Bảo Duy.

Mối tình giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy được công khai vào giữa năm 2014 với nhiều ồn ào. Khi đó Phi Thanh Vân cho biết cô quen người tình trẻ tuổi hơn mình này tại một quán bar, và Bảo Duy đã xoa dịu nỗi đau của cô về cuộc chia tay với người chồng ngoại quốc.

Phi Thanh Vân và Bảo Duykết hôn chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Trước Phi Thanh Vân, Bảo Duy từng có vợ và 2 đứa con.

HOÀI THƯƠNG. Ảnh: FBNV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement