Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phi Nhung và câu chuyện được cụ bà bán vé số tặng 100 triệu đồng

Nóng trong ngày

01/12/2019 09:04

Từ là người định gửi tiền cho cụ già vì thương cụ bán vé số vất vả, Phi Nhung bất ngờ được cụ tặng ngược lại 100 triệu đồng.

Chuyện khán giả tặng quà cho nghệ sĩ vẫn diễn ra mỗi ngày, ở mỗi sô diễn, tuy nhiên Phi Nhưng cho biết có lần cô biểu diễn ở Tây Ninh, một khán giả lớn tuổi tặng cô món quá rất giá trị, khiến cô nhớ mãi ngày hôm ấy.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hồi đi diễn ở Tây Ninh, một bác bán vé số già lắm, đứng xem thì bị chen lấn té lên té xuống. Tôi đỡ bác lên rồi tôi dẫn bác lên sân khấu để bác xem cho tiện. Tôi gửi cho bác 20 triệu đồng, mong bác đừng đi bán vé số nữa. Khi nào xài hết tiền thì đi bán lại cũng được”.

Phi Nhung bất ngờ khi được cụ bà tặng 100 triệu đồng
Phi Nhung bất ngờ khi được cụ bà tặng 100 triệu đồng

Tuy nhiên, cụ bà đột nhiên không nhận tiền, ngược lại còn nói: “Má không cần tiền đâu con, má cần con nè. Bây giờ má cho con 100 triệu đồng với dây chuyền và chiếc nhẫn vì má thương con”. Vừa nói, cụ bà vừa móc trong túi, cổ dây chuyền của mình để đưa cho Phi Nhung. Nữ ca sĩ phải nhiều lần từ chối thì cụ bà mới thôi.

Trước Phi Nhưng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng được fan hâm mộ gửi tặng số tiền khá lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê… Với một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc quê hương như Phi Nhung, đối tượng khán giả chính của cô là những bà, những chị vùng quê món quà mà Phi Nhung nhận được thường chứa rất nhiều tình cảm, đó đôi khi là miếng bánh, trái cây trong vườn...

Nhưng nhận được một món quà lớn từ cụ bà bán vé số thì lần đầu tiên nghệ sĩ Việt gặp phải.

Hiện tại, ngoài ca hát, Phi Nhung cũng nhận chăm sóc rất nhiều trẻ em mồ côi. Ngoài ra cô cũng thường thực hiện những chuyến từ thiện về các àng quê nghèo.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement