Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phát hiện một thi thể người trong thùng rác tại chung cư Lê Thành ở Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

31/08/2017 01:27

Nhân viên thu gom rác đến chung cư Lê Thành lấy rác như thường ngày thì phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trong một túi rác màu đen.

Trưa 31/8, công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ phát hiện một thi thể người trong bao rác ở chung cư Lê Thành.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ. Ảnh N.S

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày,công nhân vệ sinhđến chung cư Lê Thành nằm trên đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân lấy rác như mọi ngày. Khi vừa khiêng bao tải lên xe rác thì thấy rất nặng nên mở ra kiểm tra. Người này phát hiện trong bao rác là một thi thể người, nên kinh hãi bỏchạy và hô hoán để mọi người báo sự việc cho công an.

Nơi phát hiện thi thể trong bao rác. Ảnh N.S

Nhận thông tin, công an phường Bình Trị Đông A cùng công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt. Đồng thời vụ việc cũng được báo lên các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để cùng vào cuộcđiều tra.

Vụ việc khiếnnhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Một số người dân tại hiện trường cho biết, thi thể bên trong bao rác là nam thanh niên khoảng 25 tuổi.

Hiện nay cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement