Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phát hiện 2 thi thể phụ nữ dạt vào bờ biển Hà Tĩnh

Chính sách - Hạ tầng

03/04/2019 09:29

Người dân xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) trong khi đang đi tập thể dục buổi tối thì phát hiện 2 thi thể.

Theo SGGP, sáng 3/4, thông tin từ Công an xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân và cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển.

  Hiện trường phát hiện thi thể.

Hiện trường phát hiện thi thể.

Theo thông tin bước đầu, trước đó vào tối 2/4, người dân ở xã Cương Gián đã phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào khu vực gần bờ biển thuộc địa bàn xã này.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt 2 thi thể lên bờ, đồng thời báo cáo sự việc cho Công an huyện Nghi Xuân và cơ quan chức năng đến khám nghiệm tử thi.

Thi thể của 2 nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh và chưa thể xác định được danh tính vì trên người 2 nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Cả 2 nạn nhân mặc áo phao màu đỏ bên ngoài, bên trong mặc áo sơ mi màu trắng và quần bò màu xanh.

Chủ tịch xã Cương Gián cũng cho biết lực lượng chức năng tìm thấy trên 2 thi thể có điện thoại, mở lấy thẻ sim lắp vào máy mới thì hiển thị danh bạ chữ Trung Quốc nên nhận định đây có thể là thi thể của 2 người Trung Quốc.

Hiện lực lượng chức năng đã làm các thủ tục để chôn cất 2 nạn nhân tại địa bàn xã Cương Gián.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement