Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Pháp bị Thụy Sỹ loại khỏi Euro

Lối sống

29/06/2021 05:06

Cú đá hỏng của Kylian Mbappe khiến Pháp thua Thụy Sĩ 4-5 ở loạt luân lưu, qua đó phải dừng chân ngay từ vòng 1/8 Euro 2020.

Highlight Pháp vs Thụy Sỹ: Đương kim vô địch thế giới gục ngã trên chấm 11m

Sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia, người hâm mộ tiếp tục được chiêm ngưỡng một trận đấu hấp dẫn trên sân Arena Nationala. Thụy Sĩ bị đánh giá thấp hơn nhưng đã thi đấu sòng phẳng với đội đương kim vô địch thế giới.

Đoàn quân của HLV Vladimir Petkovic mở tỷ số ngay ở phút 15 do công của tiền đạo Harris Seferovic. Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giúp Pháp dẫn ngược 2-1 ở đầu hiệp 2 bằng cú đúp của Benzema.

Siêu phẩm của Pogba.

Tưởng chừng siêu phẩm sút xa của Pogba ở phút 75 đã định đoạt trận đấu nhưng không, Thụy Sĩ vùng lên mạnh mẽ trong 10 phút cuối và ghi liền 2 bàn. Hai đội hòa 3-3 sau 90 phút và phải giải quyết thắng thua bằng hiệp phụ.

Pháp tạo ra nhiều cơ hội ở hai hiệp phụ nhưng không thể tận dụng. Họ bị đối thủ kéo vào loạt luân lưu, nơi sự chênh về trình độ bị xóa nhòa.

Trong khi đồng đội thực hiện thành công, Kylian Mbappe đã không thắng nổi sức ép ở lượt sút thứ 5. Pha bay người xuất sắc của Yann Sommer giúp Thụy Sĩ giành thắng lợi 5-4 ở loạt luân lưu, qua đó giành quyền vào tứ kết để gặp Tây Ban Nha.

01d_france_switzerland_final_stats.jpg

(Nguồn: Zing News)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement