Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phản ứng trái chiều xung quanh scandal Bảo Thanh 'mồi chài' diễn viên Việt Anh

Khỏe - đẹp

29/06/2017 07:13

Sau vụ việc lộ hình ảnh và dòng lại tin nhắn "mồi chài" được cho là của nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng và nam diễn viên Việt Anh. Cư dân mạng có những ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện người thứ 3.

Sau vụ việc bà xã Việt Anh đăng status dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác. Công chúng lại tiếp tục xôn xao với hình ảnhchụp lạinội dung tin nhắn được cho là của người thứ 3 trong câu chuyện này. Cư dân mạng sau đó nhanh chóng điều trara số điện thoại kia chính là của nữ diễn viên Bảo Thanh - đóng chung với Việt Anh trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Loạt tin nhắn với những lời được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh khiến nhiều người đặt nghi vấn về chuyện "phim giả tình thật" của 2 diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng.

Những lùm xùmquanh câu chuyện "thả thính"tiếp tục là vấn đề khiến dư luận bàn tán xôn xao, khi bà xã Việt Anhchia sẻ một bài viết về nghi vấn tin nhắn "thả thính" chồng cô trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ bài viết của vợ Việt Anh trên trang cá nhân nhận được rất nhiều phản ứng từ cư dân mạng với rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ
Cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với bà xã Việt Anh xung quanh câu chuyện người thứ 3
Khản giả khắng định bà xã Việt Anh không cố tình tạo scancal xum quanh câu chuyện "mồi chài"
Bà xã nam diễn viên Việt Anh chia sẻ quan điểm trước những phản ứng của dư luận

Liên hệ với Bảo Thanh để tìm hiểu, nữ diễn viên cho biết cô đang khá bận rộn, lịch làm việc kín đến tận cuối tháng. Và cô không muốn bình luận gì về chuyện này. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng" nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Dòng trạng thái ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhân ngày Gia đình Việt Nam của nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng

Được biếtBảo Thanh đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc khi bên cô luôn có ông xã vàcậu con trai kháu khỉnh. Bên cạnh những bình luận lên án,nhiềukhản giả tỏ ra đồng cảmvà gửi nhiều lời động viên đến côxung quanh câu chuyện người thứ 3 chưa rõ thực hư. Họ cũng không quên gửi lời chúc đến gia đình nhỏ nữ diễn viên sinh năm 1990.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement