Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phạm Hương đẹp ngơ ngác, Minh Tú khoe đường cong vạn người mê

Khỏe - đẹp

03/07/2017 08:55

Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là đã khiến Phạm Hương, Minh Tú...lọt top Sao Việt mặc đẹp tuần qua.

Phạm Hương đẹp ngỡ ngàng trong bộ cánh màu vàng tua rua củaNTK Lê Thanh Hoà, với thiết kế xẻ cổ V sâu hun hút, khoe khéo bờ vai trần và vòng 1 quyến rũ. Trang phục này cũng tông lên vòng eo "con kiến" của mỹ nhân sinh năm 1991.
Khánh My "không quên" khoe thân hình đồng hồ cáttrong thiết kế đầm đuôi cá đến từ thương hiệu Joli Poli của NTK Anh Thư. Bộ trang phục ren trắng “nửa kín nửa hở” đã phần nào tôn dáng dấp quyến rũ,sexy của Khánh My.
Minh Tú khoe triệt để đường cong "vạn người mê" trong đầm màu nude xẻ cao của NTK Chung Thanh Phong tại lễ Elle Style Awards
Vẫn theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng của phương Tây, Lệ Hằng cực chất khi diện một bộ vest trắng thanh lịch do nhà thiết kế Huy Trần thực hiện riêng. Không cần đến những bộ trang phục hở táo bạo, Á hậu sinh năm 1993vẫn toát lên vẻ duyên dáng, sang trọng đầy quyến rũ
Hoa hậu Mỹ Linh gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu không hề 'lép vế' so với dàn mỹ nhân trên thảm đỏ. Chiếc đầm cúp ngực với độ bồng bềnh vừa phảinhưng cũng giúp Mỹ Linh thêm phần gợi cảm, phụ kiện Hoa hậu Việt Nam 2016 kết hợp chính là chiếc túi Dior J'adior màu trắng - kiểu túi xách được xem là IT Bag của năm nay.
Lý Nhã Kỳ vẫn trung thành với phong cách quý phái, sang trọngtrong bộ váy trắng, tay dài cách điệu quét đất của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, tạo điểm nhấn bởi trang sức kim cương phối ngọc trai của Paolo Piovan.
Phan Hoàng Thu lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu khoe trọn thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, mix cùng chiếc đầm đuôi cá màu nudengười đẹp lựa chọn phụ kiện là chuỗi vòng ngọc trai khá lớn làm tôn thêm vẻ quý pháirất phù hơp với vai trò cố vấn chuyên môn cho BTC cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017

.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement