Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Oppo giới thiệu F5, camere AI, lõi tám, giá gần 7 triệu đồng

Số hóa

05/11/2017 12:15

Ngày 4/11 tại Nha Trang, Oppo đã giới thiệu dòng smartphone F5 ra thị trường, với kỳ vọng làm tươi mới lại dòng sản phẩm chủ đạo trong năm 2018 của mình.

Theo đó, Oppo F5 (lấy ý nghĩa từ phím F5 - Refresh-làm mới) có màn hình tràn viền 6inch FHD (Full HD Plus 2160x1080 với tỉ lệ 18:9), được nâng cấptính năng mới nhất về công nghệ này trên dòng F.

Cụ thể, nếu như với dòng F3, F5 có kích thước màn hình tương đương nhưng lại nâng cấp lên6 inch hiển thị cho người dùng nhờ áp dụng công nghệ màn hình tràn viền. Điều này góp phần đưa sản phẩm Oppo F5 nằm trong phân khúc tầm trung góp mặt trong số ít sản phẩm hiện có.

Oppo F5 được trang bị công nghệ selfie làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (Camera A.I. Beauty Recognition), mang đến cho người dùng những trải nghiệmkhi chụp ảnh bao gồm phân tích và đưa ra thông số phù hợp để có một bức ảnh ưng ý.

Oppo F5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại được trang bị camera AI kèm công nghệ mở khóa khuôn mặt kèm bảo mật vân tay.

Sản phẩm cũng được tăng cườngcamera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0,máy ảnh mặt sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8 giúp chụp hình ảnh chất lượng và màu sắc chân thực.

Bên cạnh đó, Oppo F5 vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh thú vị và chuyên nghiệp như các thế hệ camera phone dòng F trước đó, như chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50MP, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn FullHD, quay timelapse…

Ngoài ra, Oppo F5 còn được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt – Facial Unlock, công nghệ nhận diện khuôn mặt mới sẽ giúp nhận diện khuôn mặt của người dùng và mở khóa thiết bị, cùng với tính năng tối ưu hóa cho game thủ giúp chơi game tốt hơn với sản phẩm này.

Oppo F5 với công nghệ màn hình tràn viền giúp hiển thị sắc nét trong một kích thước tối giản.

Tại thị trường, Oppo F5 được giới thiệu 3 phiên bản, bao gồm phiên bản F5 dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB được bán từ ngày 11/11 với giá 6,99 triệu đồng.

Trong cuối tháng 11, Oppo sẽ tung ra dòng F5 Youth dành cho đối tượng phổ thông và một phiên bản F5 dung lượng RAM 6GB, giá hiện chưa được tiết lộ.

Dịp ra mắt lần, Oppo F5 cũng mở chiến dịch đặt hàng trước từ ngày 4/11 đến hết ngày 10/11 với quà tặng gần 2 triệu đồng, bao gồm loa bluetooth, bảo hiểm rơi vỡ và trả góp 0%.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement