17/10/2017 09:44
Oppo F5 chơi lớn, tham vọng thống trị phân khúc smartphone tầm trung
Oppo hiện đang rất thành công với những sản phẩm tầm trung của mình, và sản phẩm F5 ra mắt vào đầu tháng 11 tới đây hứa hẹn sẽ duy trì vị thế.
Oppo F5 là quân bài chiến lược tiếp theo của Oppo, tấn công vào phân khúc smartphone tầm trung. Sau thành công của những sản phẩm tiền nhiệm, F5 đang được kỳ vọng rất nhiều sẽ tiếp tục kế thừa những ưu điểm, đồng thời tạo nên nét riêng trong thị trường smartphone vốn đã rất chật hẹp.
Cho dù chưa ra mắt, Oppo F5 đã xuất hiện trên những vị trí quảng cáo đắc địa nhất, bên cạnh hình ảnh của một ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ: Sơn Tùng M-TP. Việc sử dụng Sơn Tùng làm đại diện cho sản phẩm Oppo F5 chứng tỏ Oppo đang rất kỳ vọng vào quân bài mới của mình. Có thể nói Oppo vẫn là thương hiệu bạo chi nhất cho việc quảng bá sản phẩm của mình.
Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, Oppo F5 còn xuất hiện bên cạnh các thí sinh hoa hậu hoàn vũ 2017, đồng thời là nhân vật trong MV mới của Noo Phước Thịnh – một ca sĩ cũng được nhiều bạn trẻ hâm mộ. Rõ ràng F5 đang tấn công mạnh mẽ vào phân khúc khách hàng là các bạn trẻ, muốn tìm kiếm một mẫu smartphone tầm trung thời trang, đủ mạnh mẽ và chụp ảnh selfie phải đẹp.
Oppo F5 mới được xác nhận sẽ sử dụng màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, thiết kế tràn màn hình giống như các sản phẩm smartphone cao cấp. Để có màn hình rộng tối đa, Oppo F5 không sử dụng cảm biến nhận diện khuôn mặt như iPhone X, mà đưa phím cảm biến vân tay ra phía mặt lưng giống như Samsung thực hiện trên các mẫu smartphone cao cấp của mình.
Sản phẩm được hé lộ có 4 GB RAM, trong khi camera trước hứa hẹn vẫn là "vũ khí" mạnh của Oppo F5. Khả năng chụp selfie chân dung và selfie góc rộng của những sản phẩm tiền nhiệm hứa hẹn sẽ được tận dụng tối đa trên Oppo F5. Tại Việt Nam, Oppo F5 sẽ được ra mắt vào ngày 4/11 tới.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp