Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Oppo F3 ra mắt, giá 7,49 triệu, camera selfie góc siêu rộng

Số hóa

05/05/2017 07:41

Tương tự đàn anh F3 Plus, Oppo F3 vừa ra mắt tại Việt Nam sở hữu camera trước kép 16 megapixel và 8 megapixel, với khả năng chụp selfie với góc chụp siêu rộng, lên tới 120 độ. Đây là ưu điểm lớn nhất của smartphone tầm trung này.

Oppo F3 là phiên bản thu nhỏ của F3 Plus, sở hữu những ưu điểm của đàn anh, nhưng có mức giá rẻ hơn, được cho là quân bài chiến lược của Oppo trong phân khúc smartphone tầm trung, thay thế cho Oppo F1s.

Thiết kế của F3 tương đối cao cấp so với mức giá 7,5 triệu đồng, với vỏ kim loại, khung viền nhựa, thiết kế nguyên khối, bo tròn ở các góc, tạo cảm giác khá sang trọng.

Oppo F3 sở hữu màn hình trước 5,5 inch, viền màn hình mỏng chỉ 0,2mm, nên gọn gàng hơn so với F1s. Mặt trước là 1 phím cứng, 2 phím cảm ứng và tất nhiên là camera kép – vũ khí nổi bật nhất của sản phẩm này.

Tương tự đàn anh F3 Plus, F3 sở hữu cặp camera 16 megapixel và 8 megapixel, hoạt động độc lập. Ở chế độ chụp selfìe 1 mình, camera 16 megapixel hoạt động, giúp người chụp có được bức ảnh chân dung tự sướng đẹp nhất và mịn màng nhất. Chuyển sang chế độ chụp tự sướng nhóm (hay còn gọi là groupfie), camera 8 megapixel có góc rộng 120 độ, cho phép ảnh chụp lấy được nhiều người hơn, nhiều cảnh vật hơn.

Trải nghiệm nhanh, F3 Plus với góc chụp selfie rộng mang lại cảm giác thích thú hơn so với chụp selfie thông thường, phần lớn có góc hẹp nên lấy được rất ít khung cảnh xung quanh. Chất lượng hình ảnh tốt, góc chụp rộng, cho phép người dùng có thể chụp tự sướng rất tốt, hiệu quả khi đi du lịch muốn lấy nhiều cảnh vật phía sau, chụp tòa nhà cao, hay chụp nhóm đông người.

Camera sau có độ phân giải 13 megapixel, cũng có chất lượng tốt nhưng không tạo nên sự khác biệt giống như cụm camera trước.

Cấu hình của máy không vượt trội so với các đối thủ ở cùng tầm giá, với vi xử lý MediaTek 6750 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cấu hình đủ để chạy mượt mà các game cấu hình nặng hiện nay.

Khe cắm SIM có thể gắn cùng lúc 2 SIM và 1 thẻ nhớ, tiện lợi và hữu ích. Ngoài ra, pin dung lượng 3.200 mAh cùng ốp lưng được tặng kèm cũng là pin phụ, khiến máy sử dụng được lâu hơn. Tuy vậy, Oppo F3 không được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Oppo F3 sử dụng hệ điều hành Color OS 3.0, được xây dựng trên nền Android 6. Ngày mai (6/5), sản phẩm này sẽ chính thức được đặt mua qua các kênh bán hàng.

Nhìn chung, với mức giá tương đối hợp lý và ưu điểm camera selfie góc siêu rộng không có đối thủ, Oppo F3 hứa hẹn sẽ là cái tên hot trên thị trường trong thời gian tới. Không loại trừ khả năng nhiều đối thủ sẽ học hỏi camera 120 độ của Oppo cho các sản phẩm tiếp theo của mình, bởi nó mang lại lợi ích khá rõ ràng cho người dùng.

Tô Tùng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement