Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

OPPO F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt

Khoa học - Công nghệ

29/06/2017 06:28

OPPO F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP vẫn giữ giá bán 6,99 triệu đồng, đi kèm bộ quà tặng Năng lượng kép 1,15 triệu đồng và quà riêng đặc biệt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Hôm qua 28/6, OPPO đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm F3 Phiên bản Thần tượng với hình ảnh người đại diện là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là phiên bản giới hạn (Limited edition) với số lượng chỉ 300 máy.

Về cấu hình, OPPO F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP vẫn giống như các bản bình thường, với vi xử lý 8 nhân, RAM 4GB, ROM 64GB, camera chính 13MP và camera selfie kép phía trước có góc rộng 120 độ thu được gấp đôi khung cảnh, hỗ trợ hoàn hảo cho selfie nhóm. Màn hình 5.5 inch với tấm nền IPS công nghệ In-cell. Hỗ trợ 4G-LTE trên cả 2 SIM và được trang bị khay SIM 3 trong 1 thông minh tiện dụng, giúp người dùng không phải hy sinh SIM khi muốn dùng thêm thẻ nhớ.

OPPO F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP vẫn giữ giá bán 6,99 triệu đồng, đi kèm bộ quà tặng Năng lượng kép 1,15 triệu đồng và quà riêng đặc biệt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đồng thời người tham gia chương trình đặt hàng trước phiên bản đặc biệt từ ngày 28/6 đến ngày 2/7 còn nhiều cơ hội bốc thăm những giải thưởng giá trị với tổng giá trị lên tới gần 400 triệu đồng.

Cụ thể, khi đặt mua OPPO F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP này, khách hàng được tặng ngay 1 bộ quà tặng bao gồm 2 phụ kiện hữu ích là gậy selfie có đèn flash trợ sáng kiêm sạc dự phòng và ốp lưng bảo vệ điện thoại cũng kiêm sạc dự phòng, cùng 1 gậy lightstick của SơnTùng M-TP, và vé VIP thăm dự sự kiện fan meeting mừng sinh nhật ngày 8/7 tới đây tại Hà Nội.

Theo truyền thống của OPPO trên toàn cầu, các phiên bản thần tượng luôn được ra mắt cùng 1 sản phẩm content marketing. OPPO Việt Nam cùng Sơn Tùng M-TP đã kết hợp cùng ê kíp đạo diễn Lê Thanh Sơn và diễn viên Kiều Trinh… của bộ phim đình đám “Em chưa 18” tạo ra một phiên bản ngoại truyện Online có tên “Âm bản”.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement