Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

OnlyFans sẽ cấm video khiêu dâm vào tháng 10 tới

Lối sống

20/08/2021 17:38

Bắt đầu từ tháng 10, OnlyFans sẽ cấm người sáng tạo đăng tài liệu có hành vi khiêu dâm lên trang web của mình.

OnlyFans là trang web mà nhiều người bán dâm sử dụng để bán nội dung khiêu dâm cho người hâm mộ. Nhưng hiện tại, OnlyFans muốn thoát khỏi lĩnh vực kinh doanh nội dung khiêu dâm.

Đại diện công ty cho biết vào hôm 19/8 rằng, người dùng vẫn được phép đăng ảnh và video khỏa thân, miễn là chúng phù hợp với chính sách của OnlyFans.  

Dịch vụ truyền thông xã hội đã thực sự bùng nổ trong đại dịch khi những người hành nghề mại dâm, nhạc sĩ và những người có ảnh hưởng trực tuyến sử dụng nó để thu phí người hâm mộ truy cập độc quyền ảnh, video và các tài liệu khác. Bằng cách này, OnlyFans đã thu hút hơn 130 triệu người dùng.

onlyfans.jpg
OnlyFans sẽ cấm người sáng tạo đăng tài liệu có hành vi khiêu dâm lên trang web vào tháng 10 tới. Ảnh: Bloomberg

Sự nổi tiếng cũng kéo theo sự giám sát bổ sung và OnlyFans đang tự định vị mình như một diễn đàn dành cho các nhạc sĩ, huấn luyện viên thể dục và đầu bếp hơn là những người hành nghề mại dâm.

Trước đây, nhiều người sáng tạo nội dung đã trở nên nổi tiếng ở OnlyFans nhờ việc đăng video về hành vi tình dục. Giờ đây, OnlyFans muốn "định hình lại bản thân" với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng chính thống như Bella Thorne, Cardi B và Tyga.

Theo công ty, những thay đổi này là cần thiết vì áp lực ngày càng lớn từ các đối tác ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. OnlyFans đang cố gắng huy động tiền từ các nhà đầu tư bên ngoài với mức định giá hơn 1 tỷ USD.

OnlyFans nói: “Để đảm bảo tính bền vững lâu dài của nền tảng và tiếp tục tổ chức một cộng đồng bao gồm người sáng tạo và người hâm mộ, chúng tôi phải phát triển các nguyên tắc nội dung của mình”. 

Công ty được điều hành bởi người sáng lập Tim Stokely và thuộc sở hữu của Leonid Radvinsky, một doanh nhân internet.

Trước đây, công ty đã được ca ngợi vì cung cấp cho những người hành nghề mại dâm một nơi an toàn hơn để thực hiện công việc của họ. Nhưng hoạt động mại dâm vẫn còn bị kỳ thị. Công ty đã đạt doanh thu hơn 2 tỷ USD vào năm ngoái và đang trên đà tạo ra hơn gấp đôi trong năm nay. 

Tin tức làm thất vọng một số người bán dâm, những người đã dựa vào OnlyFans để kiếm sống. Silfy, một cô gái giấu tên đến từ Dallas cho biết, cô bắt đầu đăng bài lên OnlyFans cách đây vài năm và dựa vào trang này để thanh toán các hóa đơn của mình.

Cô đã viết một vài blog cho công ty trong những ngày đầu thành lập, và thậm chí còn nói chuyện với người sáng lập Stokely. Nhưng trong năm qua, cô nhận thấy công ty chuyển trọng tâm khỏi hoạt động mại dâm và hướng nhiều hơn sang các loại người sáng tạo trực tuyến khác.

Đầu năm nay, OnlyFans đã giới thiệu một ứng dụng mới, có nhiều người sáng tạo hơn, nhưng không bao gồm bất kỳ ảnh khoả thân nào.

BÌNH AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement