Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ông Nguyễn Bá Cảnh bị đề nghị cách tất cả các chức vụ trong Đảng

Chính sách - Hạ tầng

12/04/2019 17:42

Ông Nguyễn Bá Cảnh bị đề nghị kỷ luật ở mức cách hết chức vụ trong Đảng do vi phạm luật hôn nhân và gia đình.

Thông tin từ Người lao động, chiều 12/4, Thành ủy Đà Nẵng đã họp và tiến hành bỏ phiếu xem xét kỷ luật đối với ông Nguyễn Bá Cảnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng. Ông Cảnh được cho là  vi phạm Điều 5 Luật hôn nhân và gia đình và vi phạm Quy định 47 của Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Ông Nguyễn Bá Cảnh.
Ông Nguyễn Bá Cảnh.

Hình thức kỷ luật được Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đưa ra để bỏ phiếu là cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Bá Cảnh. Kết quả bỏ phiếu có 35/43 phiếu hợp lệ tán thành việc cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Bá Cảnh.

Ông Lương Nguyễn Minh Triết, Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, cho biết đây là bước nằm trong quy trình xem xét kỷ luật ông Nguyễn Bá Cảnh. Việc bỏ phiếu này chưa phải là kết quả cuối cùng.

"Đây mới chỉ là bước đầu còn phải đưa ra Đảng ủy khối cơ quan bỏ phiếu, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Ban thường vụ Thành ủy, Ban chấp hành Đảng bộ rồi đến Ủy ban Kiểm tra Trung ương bỏ phiếu. Khi nào cấp cao nhất quyết định thì mới là kết luận cuối cùng. Việc bỏ phiếu hôm nay là việc đề nghị kỷ luật chứ chưa phải là kết luận cuối cùng, chưa phải là kết quả cuối", ông Triết nói.

Ông Nguyễn Bá Cảnh (SN 1983, quê quán ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) là con trai ông Nguyễn Bá Thanh, cựu Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Tại hội nghị này, đại diện Thành ủy TP Đà Nẵng cho biết, trong quý I năm 2019, TP. Đà Nẵng đã khiển trách 53 Đảng viên, cảnh báo 6 Đảng viên và khai trừ 1 Đảng viên.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement