Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ông già Noel thực sự sống ở đâu?

Thị trường 24h

09/12/2018 19:28

Nếu đi du lịch đến Bắc Cực, bạn sẽ tìm thấy ông già Noel? Nhưng ở nhiều quốc gia họ luôn có những đồn đoán về nơi ông già Noel sống.

Ông già Noel ở Lapland?

Ở một số quốc gia, bao gồm Vương quốc Anh, Lapland được cho là quê hương của ông già Noel. Trên thực tế, Lapland là một nơi có thật, nhưng nó có thực sự là một vùng đất huyền diệu đầy yêu tinh, tuần lộc và quà tặng được thả xuống ống khói vào tháng 12. Lapland nằm ở phía Bắc Phần Lan thuộc Rovaniemi, và người Phần Lan chắc chắn không tin rằng ông già Noel có thể sống ở bất cứ nơi nào khác ngoại trừ ở đây.

Lapland là ngôi nhà hoàn hảo cho ông già Noel bởi vì nó lạnh lẽo, đầy tuyết và luôn ngập tràn niềm vui Giáng sinh quanh năm. Trẻ em và các gia đình được chào đón đến thăm ông già Noel ở Lapland mọi ngày trong năm.

Có phải ông già Noel ở Bắc Cực?

Ở Bắc Mỹ, người ta tin rằng ông già Noel sống ở Bắc Cực. Đây không phải là một ý kiến mới, nó được bắt nguồn từ năm 1869, khi George P. Webster viết một bài thơ về ông già Noel. Trong bài thơ, ông viết rằng nhà của Santa CLaus nằm gần Pole, Bắc Cực.

Ngoài ra còn có một thành phố tên là Bắc Cực, có thể được tìm thấy ở Alaska, Hoa Kỳ. Điểm thu hút lớn nhất là "Santa Claus House", một cửa hàng quà tặng lớn chứa tất cả những thứ liên quan đến Giáng sinh. Trong những năm gần đây, nhiều điểm tham quan và các hoạt động vui chơi giải trí là kết quả của các gia đình đến thăm nơi mà họ tin là nhà của ông già Noel.

Ông già Noel thực sự sống ở đâu?

Người dân Na Uy tin rằng ông già Noel ở Drøbak?

Người Na Uy không tin rằng Phần Lan là nhà của ông già Noel và khẳng định rằng ông thực sự sống ở Drøbak, một thị trấn ở Na Uy. Theo trang web chính thức của thị trấn, ông già Noel được sinh ra ở đây và chưa bao giờ di cư đến bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Nhà Giáng sinh và Bưu điện Santa là hai trong số những điểm thu hút chính ở Drøbak với hàng trăm khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Trong tháng 11 và tháng 12, ông già Noel có thể được tìm thấy tại văn phòng du lịch, chứa đầy thư và các tấm thiệp từ trẻ em trên thế giới.

Ông già Noel ở Greenland phải không?

Người dân Đan Mạch tin rằng ông già Noel có một ngôi nhà ở Greenland và những đứa trẻ ở Greenland viết thư mỗi năm để gửi đến địa chỉ bí mật của ông. Đan Mạch và Greenland đã có một mối quan hệ chặt chẽ liên quan đến Giáng sinh trong một thời gian dài. Greenland nhập cây thông Noel từ Đan Mạch và người Đan Mạch tin rằng đây là nơi ông già Noel dành thời gian trong kỳ nghỉ hè.

Tuy nhiên…

Saint Nicholas, nhân vật lịch sử đã truyền cảm hứng cho nhân vật đáng yêu - ông già Noel, được sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ và sống cả đời ở đó. Bất chấp thông tin này, không ai tin rằng ông già Noel thực sự đến từ vùng đất ấm áp và đầy nắng của Đông Âu!

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement