Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ông Đoàn Ngọc Hải lập biên bản và cẩu xe hai xe biển 80B

Vĩ mô

28/09/2017 08:27

Tối 27/9, hai ô tô biển xanh 80B đậu lấn chiếm vỉa hè, bị ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo cho lực lượng lập biên bản xử lý, trong đó có một xe do tài xế không xuất hiện nên bị cẩu về phường.

Tối 27/9, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành quận 1 đi kiểm tra, xử lý hàng loạt ô tô, bậc thang sắt lấn chiếm trên vỉa hè.

Ô tô dừng trên vỉa hè đón khách trong khách sạn bị đoàn liên ngành lập biên bản, xử lý.

Trên đường Phạm Hồng Thái, trước một khách sạnđoàn liên ngànhphát hiện ô tô biển số xanh 80B- 585805 đang đậu trên vỉa hè, bị đoàn liên ngành lập biên bản, xử lý đối với tài xế và mức phạt là 700.000đồng.

Tài xế cho rằng:“Tôi vừa mới đậu được 2 phút cho khách xuống vào khách sạnđặt phòng, tôi không biết đậu vậy là sai và đây cũng là lần đầu tiên, mấy anh phải nhắc nhở tôi trước chứ”.

Ngay lúc này, một nhân viên khách sạn bức xúc: “Đoạn đường này đã cấm đậu xe, các tài xế phải chạy lên vỉa hè để đón trả khách nhưng lại bị phạt thật vô lý, không lẽ khách đến khách sạn đi bằng đường nào". Nhân viên khách sạn nói rằng, đoàn liên ngành xử lý như vậy là không hợp lý.

Tiếp tục tuần tra trong "cuộc chiến" dành lại vỉa hè cho người đi bộ, Phó chủ tịch Đoàn Ngọc Hảithấy xe biển số xanh đậu trên vỉa hè ngay vòng xoay Phù Đổng, chờ một lúc nhưng tài xế không xuất hiện, lực lượng trật tự đô thị dán niêm phong và cẩu xe về phường.

Tạiđường Trần Quang Khải, bãi giữ xe của một quán cà phê cũng bị lập biên bản, xử lý. Bên cạnh đó, nhiều bậc thang dẫn cũng bị đoàntịch thu.

Cũng trên tuyến đường này, vì trời mưa nên khi thấyngười phụ nữ cầm ô bế con nhỏ trên tay đi bán vé số, ông Hải mua hết cọc vé số 150 tờ trên tay người này.

Bậc thang dẫn nhà dân bị đoàn liên ngành tịch thu, vì trước đó đã nhắc nhở 2 lần.

Trên tuyến đường Điện Biên Phủ, đoàn liên ngành phát hiện bậc thang dẫn lấn chiếm vỉa hè nên cho lực lượng tịch thu. Lúc này, một cụ bà khoảng 90 tuổi từ trong nhà bước ra nói, “đây là bậc thang dành cho xe lên xuống của gia đình tôi, con cháu tôi không có ở nhànên tôi không thể đủ sức để xách vào nhà”.

Ông Hải cho người trả lại bậc thang và nói với bà cụnếu có lần sau sẽ tịch thu vì trước đó phường đã thông báo nhiều lần rồi. Trong buổi ra quân, Đoàn liên ngành đã lập biên bản, xử lý 13 ô tô đậu lấn chiếm vỉa hè. Trong đó có 3 xe bị cẩu về phường.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement