Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ông bố dựng hẳn căn nhà đồ chơi giống y như thật cho 2 cô con gái yêu

Nhà đẹp

27/09/2017 02:51

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho câu con gái là người tình kiếp trước của bố !

Anh Adam Boyd đến từ Michigan đã dùng những kĩ năng làm mộc của mình để dựng cho hai cô con gái yêu Avery (5 tuổi) và Violet(2 tuổi)một ngôi nhà2 tầng đẹp như trong mơ chỉ vì anh muốn làm điều gì đó đặc biệt: "Tôi muốn là một điều gì đó thật đặc biệt, một điều gì đó mà các nàng công chúa của tôi có thể tự hào và một ngày nào đó con gái tôi sẽ nói với bạn chúng rằng căn nhà đó là do bố làm tặng".

Ngôi nhà hoành tráng anh Adam làm tặng hai cô con gái yêu.

Ban đầu, anh chỉ dự định làm một ngôi nhà đơn giản. Thế nhưng càng làm thì trí tưởng tượng của Adam càng thôi thúc anh làm nhiều thứ hơn nữa: "Cứ mỗi khi làm xong một phần tôi lại tự hỏi bản thân: Tại sao phải dừng lại bây giờ?".

Căn nhà hoàn thành và nó là một căn nhà 2 tầng được làm hoàn toàn bằng gỗ. Nó có ống trượt, cầu thâng dây, bậc thang leo núi, bên ngoài là một khoảng sân rộng để có thể thoải mái vui đùa. Bên trong căn nhà cũng được trang bị tất cả những đồ đạc cơ bản như ghế sofa, gương, giá sách, đồ chơi,...

Đặc biệt, bên trong căn nhà được sơn hoàn toàn bằng màu hồng và trắng, những đồ đạc cũng rất hợp tone màu pastel nhẹ nhàng khiến cả căn nhà giống như một cung điện dành cho công chúa thực sự.

"Hầu hết thời gian rỗi tôi và vợ tôi đến chơi ở đây cùng các con. Chúng tôi sẽ đặt một chiếc pizza và Violet sẽ phục vụ trà cũng nhưkhoai tây chiên. Chúng tôi đã có rất nhiều thời gian vui vẻ bên nhau".

Đúng là có một căn nhà đồ chơi như thế này thì hai cô con gái của Adam chắc chẳng muốn đến Disneyland làm gì cả!

NEM (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement