Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Olympic Việt Nam thất bại 1-3 trước Hàn Quốc ở bán kết

Vĩ mô

29/08/2018 18:50

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã thất bại trước đối thủ Hàn Quốc trong trận bán kết bộ môn bóng đá tại ASIAN GAMES.

Việc đội bóng của HLV Park Hang-seo lọt vào đến trận bán kết là một bất ngờ bởi trước giải đấu Olympic Việt Nam không được đánh giá cao mặc dù trước đó vài tháng, đội U23 Việt Nam (nòng cốt của đội Olympic Việt Nam hiện tại) đã giành được vị trí Á quân tại giải U23 châu Á.

 Bàn thắng đầu tiên của Hàn Quốc. Clip: VTC

Tuy nhiên, khi bước vào giải đấu, thầy trò của HLV Park Hang-seo thi đấu khá ấn tượng khi đánh bại Nhật Bản ở lượt cuối vòng bảng, qua đó giành vị trí đầu bảng này.

Ấn tượng hơn, khi ở vòng knock out đầu tiên, thầy trò ông Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại đội Bahrain để tiến vào vòng trong và trở thành đội bóng duy nhất ở Đông Nam Á lọt qua vòng đấu này.

 Bàn thắng thứ 2 của Hàn Quốc. Clip: VTC

Tuy nhiên, chuỗi chiến thắng đó đã bị các cầu thủ Olympic chặn đứng và đây cũng là điều không mấy bất ngờ đối với người hâm mộ. Bởi trong đội hình của Hàn Quốc có nhiều cầu thủ đã từng dự vòng chung kết World Cup hồi tháng 6 năm nay.

Mặc dù vậy, bước vào trận đấu bán kết ngày hôm nay (29/8) các cầu thủ Việt Nam cũng nhập cuộc khá tự tin. Tuy nhiên, với một khả năng vượt trội, Olympic Hàn Quốc đã có bàn thắng khá sớm. 

 Bàn thắng thứ 3 của Hàn Quốc. Clip: VTC

Ở phút thứ 7 của trận đấu, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Olympic Việt Nam, tiền đạo đang chơi cho CLB Hellas Verona tại Serie B (Italia) , Lee Seung-woo (17) đã tung cú dứt điểm từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi vào góc cao khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên vào lưới nhặt bóng tại giai đấu này.

Đến phút thứ 28, đến lượt cầu Hwang Ui-jo (16) đón đường kiến tạo của Son Heung-min (7) sau đó tung cú dứt điểm đầy kỹ thuật vào góc xa đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng một lần nữa.

Cũng giống như hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam khởi đầu trận đấu khá tốt bằng một số pha lên bóng áp sát khung thành đối phương. Tuy nhiên, một lần nữa Hàn Quốc lại ghi bàn.

Phút thứ 55, Lee Seung-woo lần thứ hai ghi tên lên bảng tỷ số sau một pha tấn công trung lộ sắc sảo. Nỗ lực cản bóng của hậu vệ Bùi Tiến Dũng vô tình trở thành đường chuyền vừa tầm cho "Messi Hàn Quốc" băng vào dứt điểm buộc thủ môn Bùi Tiến Dũng vào lưới nhặt bóng lần thứ ba.

 Bàn thắng gỡ 1-3 của Minh Vương. Clip: VTC

Sau bàn thua thứ 3, các cầu thủ Việt Nam bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Công sức của các cầu thủ Việt Nam cũng được đền đáp khi ở phút thứ 70, cầu thủ vào sân thay người là Minh Vương có cú sút phạt đẹp mắt, gỡ một bàn cho đội Việt Nam.

Càng về cuối trận, Việt Nam thi đấu khá hay với nhiều pha hãm thành nguy hiểm và nếu như có một chút may mắn Việt Nam đã có thêm bàn thắng.

Kết thúc trận đấu, Việt Nam thua Hàn Quốc với tỷ số 1-3 và sẽ gặp đội thua trong trận đấu diễn ra sau đó vài giờ giữa Nhật Bản và UAE để tranh huy chương đồng.

Mặc dù thua, song sự cống hiến của thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn được người hâm mộ đón nhận. 

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement