Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ốc Thanh Vân kêu trời vì rớt bông tai vàng, mất ví khi đi quay hình

Khỏe - đẹp

14/05/2017 08:06

Mới đây, trên trang cá nhân MC Ốc Thanh Vân bức xúc vì ai đó đã tranh thủ cơ hội lúc cô đang quay chương trình liền lấy cắp đi chiếc bóp có đựng một số tài sản giá trị mà cô để trong ba lô. Trước đó, cô cũng bị rớt bông tai ngọc trai khi quay hình MC.

Theo chia sẻ của MC Ốc Thanh Vân, vào ngày 12/5 khi đi quay MC cho một chương trình tại phim trường Jet, Hồ Học Lãm, quận Bình Tân. Cô đã bị rơi một chiếc bông tai ngọc trai bằng vàng thật trong lúc quay do bị vướng vào bức tường mút. Sau đó, mọi người trong ê-kipđã cố gắng tìm giúp cô nhưng đều không tìm thấy.

Sau sự cố này, cô lại tiếp tục bị mất chiếc bóp mà cô để trong ba lô ở gần hàng ghế khán giả tại khu vực phía sau MC. Cô cho biết số tiền trong ví có trị giá từ 5-7 triệu đồng. Nữ MC bình thường đi quay đều không mang nhiều tiền nhưng do hôm trước rút tiền chưa dùng đến nên mới mang số tiền đó theo. Tuy nhiên với cô, số tiền đó cũng không hẳn là quá lớn mà điều quan trọng hơn cô bị mất hết giấy tờ trong chiếc ví ấy.

Cô bày tỏ sự bức xúc: “Tôi đi quay MC, đứng cả ngày, nói cả ngày, cực lắm! Nỡ lòng nào móc mất cái bóp của tôi. Biết tôi đã mất đồ, đi quay một mình, không có người phụ, vậy mà nỡ lòng nào lấy cái ba lôtôi để ngay phía sau khu vực MC”.

Bên cạnh đó, cô cũng mong có thể nhận lại được giấy tờ từ người lấy cắp vì công việc bận rộn, không có thời gian để làm lại giấy tờ như chứng minh thư, bằng lái xe, thẻ ngân hàng, thẻmáy bay…Ốc Thanh Vân khẩn cầu ai đó nhặt được cho cô chuộc lại chiếc ví mà cô đã mất.

Hình ảnh chiếc bóp mà Ốc Thanh Vân đã bị mất khi đi quay MC.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement