Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Oanh tạc BXH âm nhạc, "Anh đợi em được không?" của Mỹ Tâm bất ngờ vào top 10 MV xem nhiều nhất thế giới

Nóng trong ngày

26/09/2019 22:29

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm chính thức quay trở lại với phong độ hơn hẳn khi MV "Anh đợi em được không?" đã oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc.

Là ca khúc tiếp nối trong dự án album nhạc phim "Chị trợ lý của anh", ca khúc "Anh đợi em đươc không?" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt tối ngày 24/9 đã nhanh chóng chiếm thế thượng phong tại các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Oanh tạc BXH âm nhạc,

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, ca khúc của "Họa mi tóc nâu", Mỹ Tâm nhanh chóng leo lên top 1 trending youtube tại Việt Nam. Hiện ca khúc đã có hơn 5,6 triệu lượt xem và 199.000 lượt yêu thích. Bản ballad nhẹ nhàng của chị đại dù không màu mè PR nhưng vẫn chiếm sóng giữa dàn MV xịn xò Vpop.

Nguồn: Youtube My Tam.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Ekip của Mỹ Tâm còn chính thức thông báo một tin vui khác khi theo thống kê của Youtube vào hôm qua 25/9, ca khúc "Anh đợi em được không?" đã xuất sắc vào top 10 MV được xem nhiều nhất trên thế giới trong 24h với gần 3 triệu lượt xem. Chưa đầy 2 ngày ra mắt, màn comeback của Mỹ Tâm đã mang về cho cô những thành tích ấn tượng. 

Oanh tạc BXH âm nhạc,
Oanh tạc BXH âm nhạc,

Sau thành công của 2 ca khúc "Đâu chỉ riêng em" và "Đừng hỏi em", đây là lần thú 3 chị đại Mỹ Tâm đạt top1 trending youtube. Chính thức bước vào cuộc đua "top thịnh hành". Đứng giữa rừng nghệ sĩ trẻ với những ca khúc Vpop đầy màu sắc nhưng ca khúc "Anh đợi em được không?" vẫn điềm nhiên nằm trên top đầu bảng xếp hạng âm nhạc. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement